Xem trực tiếp Valencia vs Alaves trên kênh nào?

Hoàng Phúc
thứ bảy 5-10-2019 0:17:50 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Valencia vs Alaves (23h30, 05/10). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp trận Valencia vs Alaves thuộc vòng 8 giải VĐQG Tây Ban Nha 2019/20.

Cuối tuần qua, Valencia đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Athletic Bilbao trên sân khách. Đó cũng là trận bất bại thứ tư liên tiếp của đội chủ sân Mestalla ở La Liga. Hiện tại trên BXH, thầy trò HLV Albert Celades đang xếp thứ 9 với 9 điểm giành được.

Đối thủ của Valencia ở vòng đấu thứ 8 là Alaves, đang có thành tích kém hơn so với đội chủ nhà. Sau thất bại ở ngày ra quân, Rossoneri có liền hai chiến thắng trước khi để thua Inter ở trận derby Milan cuối tuần trước.

Hai đội đã nhiều lần chạm trán với nhau trong quá khứ và đội khách đang có phần chiếm ưu thế. Chiến thắng 2-0 trước Mallorca trên sân nhà, giúp cho đội khách chặn đứng 6 trận gần đây chỉ biết hòa và thua. Thế nên, Alaves sẽ có thêm động lực để thi đấu trên sân khách với hy vọng giành được ít nhất 1 điểm.

Trận đấu giữa Valencia vs Alaves trong khuôn khổ La Liga 2019/20 sẽ được trực tiếp trên kênh BĐTV. Kính mời quý độc giả đón xem.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm