Xem trực tiếp MU vs Partizan trên kênh nào?

Hoàng Phúc
thứ tư 6-11-2019 22:03:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp MU vs Partizan (03h00, 08/11). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp trận MU vs Partizan thuộc giải Cúp C2 châu Âu, Europa League 2019/20.

MU vs Partizan là cơ hội để thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer giành vé sớm. Đơn giản, Quỷ đỏ thực sự có duyên với đấu trường Europa League và trở thành một đội hoàn toàn khác mỗi khi được chơi tại sân Old Trafford.

Ở 4 màn so tài gần nhất ở Europa League, đại diện của Premier League thậm chí chưa phải nhận bàn thua. Tại Old Trafford, MU lần lượt vùi dập Chelsea (4-0), thắng Leicester (1-0) và khiến Liverpool phải ‘sống trong sợ hãi’ (hòa 1-1). Quỷ đỏ cũng khiến Arsenal phải nhọc nhằn lắm mới giành được 1 điểm khi rời Nhà hát cho những giấc mơ.

Chỉ cần tiếp tục đánh bại Patizan, dàn cầu thủ dưới trướng HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ giành quyền đi tiếp. Red Devils gần như sẽ hoàn thành mục tiêu này để dồn sức cho Ngoại hạng Anh, giải đấu mà họ đang ngụp lặn ở giữa bảng xếp hạng.

Partizan Belgrade đang đứng thứ 3 ở bảng L với 1 trận hòa 1 trận thắng 1 trận thua. Những kết quả không hề tồi đối với thực lực của đội bóng Serbia. Ở trận lươt đi, đội bóng của HLV Savo Milošević ã khiến cho chính quỷ đỏ phải vất vả mới có được chiến thắng nhờ vào một tình huống phạt đền của Martial.

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến

Trận đấu giữa MU vs Partizan diễn ra vào lúc 03h00 ngày 08/11 và sẽ được trực tiếp trên kênh K+PM. Kính mời quý độc giả đón xem. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm