Xem trực tiếp Man City vs Chelsea trên kênh nào?

Nguyên Vũ
thứ sáu 22-11-2019 20:08:52 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Man City vs Chelsea ở đâu, trên kênh nào đang là câu hỏi được quan tâm trước vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Trận thua tai hại 1-3 ở Anfield trước đợt tập trung ĐTQG đã khiến Man City hụt hơi thực sự trong cuộc đua vô địch. The Citizens đã kém Liverpool đến 9 điểm, một khoảng cách khá là lớn khi mà mùa giải còn chưa đi qua 1/3 chặng đường.

Điều đáng nói, trận thua vừa rồi đã là lần thứ 3 Man City rơi vào cảnh trắng tay, nhiều hơn hẳn 3 đối thủ xếp trên họ là Liverpool (0), Chelsea và Leicester (2). Nếu không muốn rơi vào một cuộc khủng hoảng niềm tin, xa hơn là buông cờ trắng trong cuộc đua vô địch, Man City cần phải giải quyết gọn gẽ Chelsea.

Chelsea đang có mạch 6 trận toàn thắng tại EPL, nhưng 6 khúc khải hoàn đó đều đến trước những đối thủ dưới cơ. Còn làm khách ở Etihad là một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Man City dù sao vẫn có lực lượng đồng đều hơn Chelsea, và thành tích của họ ở những trận Big Bang cũng thuyết phục hơn hẳn.

Để so sánh, Chelsea đã thảm bại 0-4 trước MU, thua 1-2 trước Liverpool, và thua 4-5 bằng đá luân lưu ở Siêu Cúp châu Âu. Thế nên, nhiều khả năng Man xanh sẽ đạt mục tiêu đề ra, đó là giữ 3 điểm ở lại Etihad.

Trận Man City vs Chelsea diễn ra vào lúc 00h30 ngày 24/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+PM.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm