Kết quả Barca vs Napol: Barca hẹn Bayern ở tứ kết

Nguyên Vũ
thứ bảy 8-8-2020 23:36:38 +07:00 0 bình luận
Kết quả trận Barca vs Napoli lượt về vòng 1/8 Cúp C1 2020. Cập nhật kết quả Barca vs Napoli vào lúc 2h00 ngày 9/8.

Kết quả Barca 3-1 Napoli

Bàn thắng:

Barca: Lenglet (10'), Messi (23'), Suarez (45'+1, pen).

Napoli: Insigne (45'+5).

Sau khi thất bại trước Real Madrid trong cuộc đua vô địch tại La Liga, Barca sẽ tiếp tục cuộc hành trình của mình ở đấu trường danh giá nhất lục địa già cấp CLB bằng cuộc tiếp đón Napoli ở lượt về vòng 1/8.

Ở trận lượt đi hồi tháng 3 vừa qua, Barca đã bị Napoli cầm hòa với tỷ số 1-1. Đây là trận đấu mà đội bóng Italia nhập cuộc rất tốt và có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 30. Phải chờ sang hiệp 2, Barca mới có bàn thắng gỡ hòa nhờ công của Antoine Griezmann.

Barca đang rất khát khao danh hiệu Champions League

Gặp lại Napoli vào rạng sáng mai, Barca sẽ không có sự phục vụ của Sergio Busquets và Arturo Vidal vì án treo giò. Ngoài ra, tiền vệ Athur Melo cũng không góp mặt khi anh từ chối thi đấu cho đội chủ sân Camp Nou trong phần còn lại của mùa giải. 

May mắn dành cho đội bóng xứ Catalan là những “bệnh binh” Frankie De Jong, Ousmane Dembele và Antoine Griezmann đã kịp bình phục để trở lại. 

Với Napoli, đội bóng thành Naples đang cho thấy sự chuẩn bị thiếu chu đáo cho trận đấu đặc biệt quan trọng này, khi thể hiện phong độ khá nghèo nàn giai đoạn cuối tại Serie A. 

Nếu vẫn thể hiện sự hớ hênh như thời gian qua, Napoli chắc chắn sẽ phải trả giá đắt, bởi Lionel Messi và các đồng đội đang rất khát khao giành chức vô địch Champions League.

>>> Xem thêm: Xem bóng đá trực tiếp

Trận Barca đấu với Napoli diễn ra vào lúc 02h00 ngày 9/8 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+PM.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm