Xem trực tiếp Aston Villa vs MU kênh nào?

Nguyên Vũ
thứ năm 9-7-2020 20:00:00 +07:00 0 bình luận
Trực tiếp trận Aston Villa vs MU lúc 02h15, 10/7: Cập nhật kênh chiếu Aston Villa vs MU thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Với sự bùng nổ của Mason Greenwood cùng phong độ rực sáng của Bruno Fernandes, MU đang sắm vai kẻ hủy diệt ở Ngoại hạng Anh. 3 vòng gần đây, nửa đỏ thành Manchester đều đánh bại đối thủ với cách biệt 3 bàn, lần lượt trước Sheffield United, Brighton và Bournemouth.

Không chỉ xây chắc vị trí thứ 6, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đã thu hẹp cách biệt với Top 4 xuống còn 4 điểm. Giờ đây, mục tiêu MU là tích lũy tối đa điểm số trước khi bước vào trận đấu quan trọng với đối thủ trực tiếp Leicester City trong cuộc đua giành vé tham dự Cúp C1/Champions League.

MU đang thể hiện phong độ hủy diệt

Ở vòng 34 này, MU sẽ chạm trán Aston Villa, đội bóng đã cầm chân họ với tỷ số 2-2 ở lượt đi. Dù vậy, hơn nửa năm sau trận hòa tại Old Trafford, mọi thứ đã có nhiều thay đổi.

Trong khi MU đang chơi với phong độ hủy diệt thì Aston Villa lại chìm trong khủng hoảng. Đội bóng của HLV Dean Smith thu về vỏn vẹn 2/15 điểm tối đa sau COVID-19, và tiếp tục chôn chân trong nhóm "cầm đèn đỏ". 

Dẫu có phải đá trên sân khách, nhưng với sự khác biệt như vậy, đoàn quân của HLV Solskjaer được dự đoán sẽ có chiến thắng để tiếp tục cuộc chiến vào Top 4.

>>> Xem thêm: Xem bóng đá trực tiếp

Trận Aston Villa vs MU diễn ra vào lúc 02h15 ngày 10/7 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+PM.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm