Xem trực tiếp Arsenal vs Watford kênh nào?

Song Linh
chủ nhật 26-7-2020 10:05:00 +07:00 0 bình luận
Trực tiếp trận Arsenal vs Watford lúc 22h00, 26/7: Cập nhật kênh chiếu Arsenal vs Watford thuộc vòng 38 Ngoại hạng Anh.

Ở vòng 37 diễn ra cách đây ít ngày, Arsenal đã thua 0-1 dưới tay Aston Villa, một kết quả tưởng như gây sốc nhưng thực tế cũng chẳng bất ngờ, bởi nó đã phản ánh đúng bộ mặt tổng thể của “Pháo thủ”, đó là sự thất thường và bất ổn trong lối chơi.

Thất bại nói trên khiến Arsenal chấm dứt luôn cơ hội cạnh tranh tấm vé tham dự Europa League thông qua con đường Premier League. Giờ đây, mục tiêu thiết thực nhất của “Pháo thủ” là cạnh tranh chiếc cúp FA với Chelsea. 

Arsenal hoàn toàn có thể nhận thêm một thất bại sấp mặt nữa

Bởi chỉ có giành chiến thắng trong trận chung kết tại Wembley vào ngày 1/8 tới đây thì họ mới tránh khỏi một mùa giải bết bát, đồng thời tiếp tục góp mặt góp mặt tại cúp châu Âu.

Điều đó có nghĩa, sau cú sốc mang tên Aston Villa, Arsenal hoàn toàn có thể nhận thêm một thất bại sấp mặt nữa.

Giống như Aston Villa, Watford đang ở vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc. Để giật lại sự sống, ngoài việc cầu mong đội chủ sân Villa Park sẩy chân trước West Ham, Watford bằng mọi giá phải đánh bại tập thể dưới quyền HLV Mikel Arteta.

Ở thế cùng đường, chắc chắn Watford sẽ dồn hết sức lực còn lại để quật ngã một tập thể vốn đang rệu rã và cũng không còn nhiều khát khao kiếm điểm như Arsenal.

>>> Xem thêm: Xem bóng đá trực tiếp

Trận Arsenal vs Watford diễn ra vào lúc 22h00 ngày 26/7 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+1.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm