Kết quả TPHCM vs Bình Dương: Công Phượng không thể cứu TPHCM

Song Linh
thứ hai 6-7-2020 18:30:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả trận TPHCM vs Bình Dương lúc 19h15 ngày 6/7. Cập nhật kết quả TPHCM vs Bình Dương thuộc vòng 8 V-League 2020.

Kết quả TPHCM 1-2 Bình Dương

Bàn thắng:

TPHCM: Công Phượng (76').

Bình Dương: Helipo (6', 45+2').

Danh sách đăng ký thi đấu TPHCM vs Bình Dương

Thông tin trước trận

Cuộc “cách mạng” trẻ hoá lực lượng đã giúp Bình Dương có được khởi đầu hoàn hảo tại V-League 2020. Sau 7 vòng, đội bóng đất Thủ chễm trệ trong Top 3, ít hơn vị trí đầu bảng do TPHCM nắm giữ số điểm của 1 trận thắng.

Dù vậy, 2 trận gần đây, Bình Dương có dấu hiệu chững lại. Sau khi trắng tay ngay trên sân nhà trước Hà Nội FC, đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn đã chia điểm với tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Thầy trò Chung Hae-seong sẽ thêm một lần được mở hội

Tối nay, Bình Dương sẽ chạm trán đội đầu bảng TPHCM. Nếu thắng, thầy trò Nguyễn Thanh Sơn sẽ san bằng cách biệt về mặt điểm số với đối thủ. Dù vậy, ít ai tin vào kịch bản trên.

Nếu như Bình Dương không còn duy trì được sự thăng hoa thì TPHCM đang chứng tỏ, họ là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch với ý chí, tinh thần và cả sự hợp lý trong cách sử dụng con người lẫn chiến thuật.

Không những vậy, các học trò HLV Chung Hae-seong còn biết cách dứng dậy rất nhanh sau khi vấp ngã. Kể từ trận thua đắng ngắt trước Sài Gòn FC hôm 12/6, TPHCM bất bại, bỏ túi 7/9 điểm tối đa.

Đặt lên bàn cân, TPHCM đang có thiên thời, địa lợi và nhân hoà. Rất có thể thầy trò Chung Hae-seong sẽ thêm một lần được mở hội, qua đó củng cố vững chắc vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tiếp

Thông tin trận đấu TPHCM vs Bình Dương

Thời gian: 19h15, 6/7

Địa điểm: Sân Thống Nhất

Kênh trực tiếp: BĐTV

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm