Trực tiếp SLNA vs Bình Định trên kênh nào?

Vân Vân
chủ nhật 24-5-2020 15:00:23 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp SLNA vs Bình Định ở đâu, chiếu trên kênh nào, mấy giờ tại vòng loại Cúp QG 2020. Link xem SLNA vs Bình Định Full

Trận đấu SLNA vs Bình Định diễn ra vào lúc 17h00 ngày 16/1 và được phát sóng trực tiếp trên các kênh On Sports-VTC3 và TTTV.

https://www.vtvcab.vn/channel/vtc3-on-sports-VTC3_HD.html

http://onsports.vn/livechannel/the-thao-tv

Ngoài trận đấu giữa Nam Định vs HAGL, vòng 1 Cúp QG 2020 chứng kiến trận đấu hấp dẫn khác giữa SLNA vs Bình Định. Đội bóng đất Võ dù đến từ giải hạng Nhất nhưng lại có sự đầu tư lớn cho tham vọng lên chơi ở V.League mùa này.

Với ngân sách hoạt động không dưới 40 tỷ đồng, Bình Định đưa về hàng loạt cầu thủ từng nhiều năm chinh chiến ở V.League như Hoàng Thiên, Bùi Văn Hiếu, Minh Hoàng, Đức Lễ, Nguyễn Văn Thắng,… Đặc biệt, trên băng ghế huấn luyện của đội bóng đất Võ là nhà cầm quân đã khẳng định được tên tuổi Nguyễn Đức Thắng.

Đối thủ của Bình Định là SLNA đang có sự trẻ hóa lực lượng sau sự ra đi của rất nhiều trụ cột. Tuy vậy, đội chủ sân Vinh không hề đánh mất đi sức mạnh. Điều này được kiểm chứng ở hai trận đấu đầu tiên thuộc V.League 2020 khi họ giành về 4 điểm.

Song, SLNA được dự báo gặp nhiều thử thách bởi họ không được phép sử dụng ngoại binh ở trận đấu này. Một cuộc đấu trí hứa hẹn căng thẳng giữa hai nhà cầm quân không quá xa lạ nhau là Đức Thắng (Bình Định) và Ngô Quang Trường (SLNA).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm