Kết quả Sheffield United vs MU (3-3): 7 phút của MU và màn rượt đuổi điên rồ

Dịch Phong
chủ nhật 24-11-2019 18:20:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả Sheffield United vs MU (23h30, 24/11). Một trận cầu điên rồ khi cả hai đều có thời điểm vượt lên dẫn trước và rồi kết thúc với kết quả hòa 3-3.

Kết thúc

HẾT GIỜ!!! Một trận cầu điên rồ với 6 bàn thắng chia đều cho hai đội.

Sau khi check VAR, bàn thắng đã được công nhận. Quá căng thẳng và điên rồ.

Phút 90' (Sheffield United 3-3 MU): VÀOOOOO!!! Sheffield United sau khi dồn lên tấn công đã có bàn thắng gỡ hòa 3-3. Quá điên rồ.

Phút 79' (Sheffield United 2-3 MU): VÀOOOOO!!! MU có 3 bàn thắng liên tiếp. Người ghi bàn là Rashford với một pha đệm bóng dễ dàng sau pha chuyền ra bên cánh trái của James.

Phút 77' (Sheffield United 2-2 MU): VÀOOOOO!!! Bàn gỡ hòa của Greenwood.

Phút 72' (Sheffield United 2-1 MU): VÀOOOOO!!! Williams có bàn gỡ cho MU. Một pha dứt điểm trái phá vào góc hiểm sau pha tạt bóng bên cánh phải của James.

Phút 70' (Sheffield United 2-0 MU): Những sự điều chỉnh của hai đội với những mục đích khác nhau.

Phút 58' (Sheffield United 2-0 MU): KHÔNG ĐƯỢC!!! Đường chuyền của Maguire vô tình chạm chân một cầu thủ MU đổi hướng. Đáng tiếc bóng chệch cột dọc.

Phút 52' (Sheffield United 2-0 MU): VÀOOOOO!!! Bàn thắng thứ 2 của đội chủ nhà đến từ pha dứt điểm hiểm hóc của Mousset. Hàng thủ MU như mở toang trong tình huống đó.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!!!

HẾT HIỆP 1!!! Sheffield United đã thi đấu tốt trong hiệp một và có được 1 bàn dẫn trước.

Phút 39' (Sheffield United 1-0 MU): Khoảng 10 phút vừa qua, thế chủ động vẫn thuộc về đội chủ nhà.

Phút 29' (Sheffield United 1-0 MU): KHÔNG ĐƯỢC!!! Pha dứt điểm hiếm hoi từ đầu trận của MU đến từ Martial nhưng không nguy hiểm.

MU liên tiếp mất bóng từ giữa sân. Thế chủ động gần như thuộc về Sheffield United

Phút 24' (Sheffield United 1-0 MU): KHÔNG ĐƯỢC!!! Một pha tăng tốc từ trung lộ tới gần khung thành và dứt điểm của Goldrick. Nhưng bóng đi đúng vị trí của De Gea.

Phút 19' (Sheffield United 1-0 MU): VÀOOOOO!!! Pha dứt điểm bên phía đội chủ nhà có phần may mắn. Bóng đập người Fleck đi vào khung thành.

Trận đấu đang diễn ra khá căng thẳng khi cầu thủ hai bên lao vào bóng không ngần ngại.

Phút 11' (Sheffield United 0-0 MU): KHÔNG ĐƯỢC!!! 2 pha dứt điểm cực hiểm hóc của đội chủ nhà nhưng De Gea đều cản phá xuất thần.

Phút 4' (Sheffield United 0-0 MU): Đội chủ nhà đã dồn lên trong những phút đầu và chủ động hơn.

23H30: TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội hình ra sân

Kết quả Sheffield United vs MU (3-3): 7 phút của MU và màn rượt đuổi điên rồ

Kết quả Sheffield United vs MU (3-3): 7 phút của MU và màn rượt đuổi điên rồ

Trực tiếp Sheffield United vs MU (23h30, 24/11)

Nhìn thoáng qua, Man United là lựa chọn sáng suốt với giới đầu tư khi họ sở hữu đội hình chất lượng vượt trội so với tân binh Sheffield United. Đồng thời, giới mộ điệu tin tưởng đội bóng thành Manchester không gặp quá nhiều rao cản về TLCA khi trận đấu này chỉ có tỷ lệ Man United chấp -1/4.

Nhưng nếu phân tích kỹ càng hơn, có lẽ Sheffield United mới là địa chỉ đáng tin với giới đầu tư. Nhắc lại, đây là trận đấu thầy trò HLV C. Wilder được chơi trên nhà Bramall Lane. Đáng nói, đội bóng mới thăng hạng Sheffield United đang sở hữu phong độ ấn tượng hơn ông lớn Man United.

Tính từ đầu mùa tới giờ, họ thắng 4, hòa 5 và để thua 3 trận, hiện xếp ở vị trí thứ 5 và đứng trên Man United tới 2 bậc trên bảng tổng sắp giải Ngoại hạng Anh. Điểm quan trọng hơn, Sheffield United đang là đội bóng sở hữu TLCA đáng tin nhất giải với tỷ thắng châu Á lên tới 83% trong 12 trận đã tham dự. Trái ngược, Man United chỉ sở hữu tỷ lệ 41%. Riêng trên sân khách, Paul Pogba cùng đồng chỉ thắng có 1 trạn theo châu Á còn lại là 5 trận thua sau 6 trận tham dự ở mùa giải năm nay.

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến

Thông tin trận đấu Sheffield United vs MU

Vòng 13 giải Ngoại hạng Anh

Thời gian: 23h30 ngày 24/11

Trận đấu giữa Sheffield United vs MU sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 24/11. Chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này, mời quý vị chú ý đón xem.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm