Xem trực tiếp Sài Gòn vs Thanh Hóa trên kênh nào?

Nguyên Vũ
chủ nhật 12-7-2020 9:07:00 +07:00 0 bình luận
Trực tiếp Sài Gòn vs Thanh Hóa lúc 19h15, 12/7. Cập nhật kênh chiếu Sài Gòn vs Thanh Hóa thuộc vòng 9 V-League 2020.

Từ một đội bóng ngụp lặn ở đáy bảng, Thanh Hóa đã thoát khỏi vũng bùn đen tối sau khi thay tướng. Dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Thành Công, đội bóng xứ Thanh bỏ túi 10/12 điểm tối đa trong 4 vòng, từ 4 đến 7.

Dù vậy, đến vòng 8 diễn ra cách đây ít ngày, Thanh Hóa đã bị Đà Nẵng vùi dập với tỷ số 3-0. Thất bại choáng váng nói trên khiến thầy trò Nguyễn Thành Công bỏ lỡ cơ hội vươn lên nửa trên bảng xếp hạng.

Sài Gòn FC là đội duy nhất còn bất bại

Ở vòng 9 này, Thanh Hóa phải đối diện với một thử thách cực đại, đó là làm khách của Sài Gòn FC, đội bóng duy nhất còn bất bại, đồng thời đang chiếm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng tính đến trước vòng 9.

Thuận lợi cho Thanh Hóa là HLV Nguyễn Thành Công từng dẫn dắt Sài Gòn FC ở mùa giải năm ngoái nên hiểu đến chân tơ kẽ tóc sức mạnh, điểm yếu của đội chủ sân Thống Nhất.

Nói cách khác, Sài Gòn FC hiện tại về con người lẫn lối chơi là quá quen thuộc với HLV Nguyễn Thành Công. Thế nên, Thanh Hóa có quyền hy vọng vào việc sẽ giật về ít nhất 1 điểm trong chuyến hành quân đến sân Thống Nhất.

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tiếp

Trận Sài Gòn FC vs Thanh Hóa diễn ra vào lúc 19h15 ngày 12/7 và được phát trực tiếp trên kênh BĐTV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm