Kết quả PSG vs Real Madrid (3-0): Thảm họa Real Madrid

Dịch Phong
thứ tư 18-9-2019 20:54:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả trận PSG vs Real Madrid lúc 02h00 ngày 19/9. PSG đã thi đấu thăng hoa và có 3 bàn thắng vào lưới Real Madrid. Kết quả PSG vs Real Madrid: 3-0.

Kết quả PSG vs Real Madrid (02h00, 19/9)

Trận đấu tâm điểm ở lượt trận đấu đầu tiên tại bảng A Cúp C1 châu Âu sẽ là màn đọ sức giữa PSG vs Real Madrid. Hai đội gặp nhau khá thường xuyên trong vòng vài năm trở lại đây, với lợi thế đối đầu cho đại diện La Liga với 7 chiến thắng, 1 hòa và 1 thất bại.

Dù vậy, thời điểm hiện tại, PSG đang là đội bóng có phong độ tốt hơn và nhận được đánh giá cao hơn trên sàn giao dịch. Đội bóng thành Paris nằm kèo trên với mức chấp 0:1/4 so với nhà cựu vô địch châu Âu Real Madrid.

Theo thống kê, PSG đã có được 6/7 chiến thắng gần nhất, kể cả về tỉ số cùng kèo châu Á. Trong khi đó, Real Madrid lại mất điểm 3/5 lần ra quân. Ở cuộc đọ sức tới đây, HLV Zinedine Zidane còn mất hàng loạt trụ cột như Modric, Asensio hay cả Isco do chấn thương. Do đó, khả năng giành điểm trên Công viên các Hoàng tử của đội khách là rất khó khăn.

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến

03h52': HẾT GIỜ!!! Một ngày thi đấu tệ hại của Real Madrid và PSG lại quá thăng hoa.

Phút 90+1' (PSG 3-0 Real Madrid): VÀOOOOOO!!! Pha phản công ấn tượng của PSG. Hai hậu vệ cánh đan bóng cho nhau và Meunier ghi bàn dễ dàng.

Phút 85' (PSG 2-0 Real Madrid): KHÔNG ĐƯỢC!!! Moting nhận bóng phía trước vòng cấm và dứt điểm nhanh. Đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc.

Phút 79' (PSG 2-0 Real Madrid): KHÔNG ĐƯỢC!!! Benzema nhận được quả tạt khá vừa tầm nhưng pha đánh đầu lại đi chệch cột dọc.

Phút 76' (PSG 2-0 Real Madrid): KHÔNG ĐƯỢC!!! Benzema đã làm tung lưới Navas nhưng trọng tài xác định một cầu thủ Real Madrid đã việt vị trước đó.

Jovic và Vazquez vào sân thay cho Hazard và James. Hai sự thay đổi bên phía Real Madrid. Herrera cũng được tung vào sân bên phía PSG.

Phút 67' (PSG 2-0 Real Madrid): KHÔNG ĐƯỢC!!! Hazard và James phối hợp với nhau nhưng không thành công.

Phút 61' (PSG 2-0 Real Madrid): KHÔNG ĐƯỢC!!! Tiếp tục là những pha phối hợp ấn tượng của PSG bên cánh trái. Di Maria chuyền bóng cho Sarabia nhưng pha dứt điểm sau đó lại đi chệch cột dọc.

Sự thay đổi người bên phía PSG. Icardi rời sân nhường chỗ cho Moting.

Phút 59' (PSG 2-0 Real Madrid): KHÔNG ĐƯỢC!!! Pha căng ngang bên cánh trái đầy khó chịu của PSG. Rất may Courtois đã cảnh giác và cản bóng

Phút 52' (PSG 2-0 Real Madrid): KHÔNG ĐƯỢC!!! Kroos xử lý bước 1 và dứt điểm bằng chân trái. Nhưng không có gì nguy hiểm khi cầu thủ PSG đã chặn được bóng.

03h05': HIỆP 2 BẮT ĐẦU!!!

Kết quả PSG vs Real Madrid (3-0): Thảm họa Real Madrid

02h48': HẾT HIỆP 1!!! Một hiệp đấu vượt trội của PSG và họ có được 2 bàn thắng do công của Di Maria.

Phút 45+1' (PSG 2-0 Real Madrid): KHÔNG ĐƯỢC!!! Bale phối hợp trung lộ với Cavajal. Đáng tiếc pha dứt điểm của tiền đạo xứ Wales đi chệch cột dọc.

Phút 39' (PSG 2-0 Real Madrid): KHÔNG ĐƯỢC!!! Icardi có cơ hội trong vòng cấm nhưng pha dứt điểm quá nhẹ. Nếu là một đường chuyền cho tuyến 2 chắc chắn PSG có bàn thắng thứ 3.

Phút 36' (PSG 2-0 Real Madrid): KHÔNG ĐƯỢC!!! Bale đã có bàn thắng nhưng trọng tài xác định bóng chạm tay trước đó nhờ VAR.

Kết quả PSG vs Real Madrid (3-0): Thảm họa Real Madrid

Phút 33' (PSG 2-0 Real Madrid): VÀOOOOOO!!! Di Maria nhận bóng từ biên phải và ra chân rất nhanh. Bóng đi thẳng vào lưới khiến Courtois một lần nữa vào lưới nhặt bóng.

Phút 32' (PSG 1-0 Real Madrid): KHÔNG ĐƯỢC!!! Bale có pha dứt điểm hàng rào ở khoảng cách 23m. Đáng tiếc bóng chạm lưới sau khung thành.

Phút 25' (PSG 1-0 Real Madrid): Real Madrid vẫn chưa thể kết nối các tuyến với nhau. Họ thi đấu khá rời rạc và không hiệu quả.

Phút 16' (PSG 1-0 Real Madrid): KHÔNG ĐƯỢC!!! Cơ hội của Hazard trước vòng cấm. Nhưng pha dứt điểm lại đi chệch cột dọc.

Phút 14' (PSG 1-0 Real Madrid): VÀOOOOOO!!! Pha tất công tốt của PSG. Bóng mở sang biên trái và đưa vào đúng tầm dứt điểm của Di Maria. Pha ra chân nhanh ở góc hẹp khiến Courtois không thể phản xạ.

Phút 8' (PSG 0-0 Real Madrid): KHÔNG ĐƯỢC!!! Pha mở cánh phải thoáng cho Bale. Nhưng pha căng ngang lại bị Navas bắt bài khá dễ dàng.

Phút 5' (PSG 0-0 Real Madrid): Vẫn chưa có tình huống đáng chú ý nào diễn ra. Hai đội đang tỏ ra quá thận trọng.

02h00': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!

Đội hình ra sân

Kết quả PSG vs Real Madrid (3-0): Thảm họa Real Madrid

Kết quả PSG vs Real Madrid (3-0): Thảm họa Real Madrid

Thông tin trận đấu PSG vs Real Madrid (02h00, 19/9)

Thời gian: 02h00 ngày 19/9

Địa điểm: Parc des Princes (Pháp)

Trận đấu giữa nữ PSG vs Real Madrid sẽ diễn ra lúc 02h00 ngày 19/9. Chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này, mời quý vị chú ý đón xem.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm