Kết quả Jiangsu Suning vs Shenzen, video bóng đá Trung Quốc hôm nay

Song Linh
thứ sáu 18-9-2020 16:00:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả, Jiangsu Suning vs Shenzen hôm nay. Cập nhật kết quả và video xem lại Jiangsu Suning vs Shenzen ở vòng 1 cúp Quốc gia Trung Quốc hôm nay.

Kết quả Jiangsu Suning 2-0 Shenzen

Bàn thắng:

Jiangsu Suning: Santini (31'), Li Ang (74').

Thông tin trước trận

Jiangsu Suning gặp Shenzen là trận đấu thuộc vòng 1 cúp Quốc gia Trung Quốc. Đây là giải đấu mà Jiangsu Suning đã 3 lần vào chung kết nhưng chỉ một lần giương cao cúp vô địch. Đó là vào mùa giải 2015 sau khi đội bóng của HLV Dan Petrescu đánh bại Shanghai Shenhua với tổng tỷ số 1-0.

Mùa này, do không có nhiều cơ hội cạnh tranh chức vô địch Chinese Super League nên Jiangsu Suning đặt rất nhiều quyết tâm tại đấu trường cúp Quốc gia. 

Jiangsu Suning đặt rất nhiều tham vọng ở đấu trường cúp Quốc gia

Trước khi nghĩ đến việc lần thứ hai đưa cúp vô địch về phòng truyền thông, Jiangsu Suning cần phải vượt qua thử thách mang tên Shenzen. Kể từ khi trở lại Chinese Super League, Shenzen chưa một lần ca khúc khải hoàn trước Jiangsu Suning, với 1 hòa và 2 thua. 

Phong độ hiện tại của Shenzen không tốt. Dưới sự dẫn dắt của HLV Jordi Cruyff, Shenzen thắng 1, hòa 1, thua 1 ở 3 trận vừa qua. Điều đáng quan trọng, Shenzen thi đấu cực tệ ở những trận không có điểm tựa Shenzhen Universiade Sports Centre, thể hiện qua việc toàn thua 7 trận vừa qua.

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tiếp

Thông tin trận đấu Jiangsu Suning vs Shenzen

Thời gian: 14h30, 18/9

Địa điểm: Jinzhou Stadium (Dalian)

Kênh trực tiếp: 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm