Video Highlight Marseille vs Man City, cúp C1 2020 đêm qua

Song Linh
thứ tư 28-10-2020 6:00:05 +07:00 0 bình luận
Highlight Marseille vs Man City hôm nay. Cập nhật video bóng đá Highlight Marseille vs Man City ở vòng bảng cúp C1 2020 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.

Kết quả Marseille 0-3 Man City

Bàn thắng:

Man City: Torres (18’), Gundogan (76’), Sterling (81’).

Đội hình thi đấu:

Marseille: Mandanda, Sakai, Balerdi, Alvaro, Caleta-Car, Amavi, Rongier (Isimat-Mirin 64’), Kamara, Cuisance (Gueye 85’), Thauvin (Payet 78’), Radonjic (Benedetto 78’).

Man City: Ederson, Walker, Dias, Laporte (Stones 77’), Zinchenko (Cancelo 68’), De Bruyne (Palmer 82’), Rodri, Gundogan (Silva 78’), Foden, Sterling, Torres (Mahrez 77’).

Highlight Marseille vs Man City

Thông tin trước trận

Man Cirty đã tích lũy được 3 điểm sau lượt trận mở màn nhưng khó có thể nói họ đã chơi tốt trước Porto. Bởi đây là trận đấu mà hàng thủ Man City đã mắc rất nhiều sai lầm và nếu may mắn hơn, Porto đã phải ghi được nhiều hơn 1 bàn.

Chưa hết, bàn thắng giải tỏa sức ép cho thầy trò Pep Guardiola cũng chỉ tới từ cú đá phạt trực tiếp của IIkay Guendogan. Đến cuối tuần qua, Man xanh tiếp tục có màn trình diễn thiếu thuyết phục khi để West Ham cầm chân với tỷ số 1-1, điều góp phần khiến họ tiếp tục đứng ở nửa sau bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Man xanh dưới thời HLV Guardiola rất ngại các đội bóng Pháp

Trong bối cảnh cỗ máy của Pep đang nảy sinh nhiều vấn đề, không chỉ ở hàng thủ, mà còn cả mặt trận tấn công, không ai dám khẳng định Kevin de Bruyne và đồng đội sẽ ca khúc khải hoàn trên sân của Marseille. 

Cần biết rằng, Man xanh dưới thời HLV Guardiola rất ngại các đội bóng Pháp. Theo thống kê, họ đã gặp các đội bóng xứ lục lăng tổng cộng 5 lần ở Champions League, nhưng chỉ giành được 1 chiến thắng (trước Monaco), còn lại hòa 1, thua 3.

Đội hình dự kiến Marseille vs Man City hôm nay:

Marseille: Mandanda; Caleta-Car, Gonzalez, Balerdi; Sakai, Kamara, Rongier, Amavi; Thauvin, Benedetto, Payet.

Man City: Ederson; Walker, Dias, Laporte, Zinchenko; Rodri, Gundogan, De Bruyne; Torres, Sterling, Foden.

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tiếp

Thông tin trận đấu Marseille vs Man City

Thời gian: 03h00, 28/10

Địa điểm: Orange Vélodrome (Marseille)

Kênh trực tiếp: K+PM

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm