Video Highlight Leeds United vs Man City, Ngoại hạng Anh 2020 đêm qua

Nguyên Vũ
chủ nhật 4-10-2020 6:12:20 +07:00 0 bình luận
Highlight Leeds United vs Man City hôm nay. Cập nhật video bóng đá Highlight Leeds United vs Man City ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.

Kết quả Leeds United 1-1 Man City

Bàn thắng:

Leeds United: Rodrigo (59').

Man City: Sterling (17').

Đội hình thi đấu:

Leeds United: Meslier, Ayling, Koch, Cooper, Dallas, Phillips, Costa, Klich (Davis 77’), Roberts (Rodrigo 56’), Alioski (Poveda 46’), Bamford.

Man City: Ederson, Walker, Dias, Laporte, Mendy (Ake 71’), de Bruyne, Rodri, Foden, Torres (Silva 65’), Mahrez (Fernandinhp 77’), Sterling.

Highlight Leeds United vs Man City

Đội hình xuất phát Leeds United - Man City

Thông tin trước trận

Leeds United đang là hiện tượng thú vị tại Premier League 2020/21 khi chễm trệ ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 6 điểm. 

Sau thất bại có phần thiếu may mắn trước Liverpool ở vòng khai mạc, đội bóng áo trắng vừa trải qua 2 trận thắng liên tiếp, gần nhất là khúc khải hoàn 1-0 trên sân của Sheffield United, đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Man City đã trắng tay ở vòng 3 trước Leicester City

Trong khi đó Man City vừa có một thất bại đáng quên ở giải quốc nội, trên sân nhà họ đã bị Leicester City vùi dập với tỷ số 2-5. Dù sau đó Man xanh đã lập tức đứng dậy với chiến thắng 3-0 trước Burnley ở Carabao Cup nhưng khúc khải hoàn này không nói lên điều gì. 

Việc để Leicester Man City vượt qua một cách dễ dàng không chỉ là một thất bại lịch sử, mà nó còn lột trần những điểm yếu chết người của Man xanh, tạo thêm niềm tin cho các đội bóng nhỏ mỗi khi chạm trán đoàn quân của HLV Pep Guardiola.

Trong bối cảnh thiếu vắng các trụ cột trên hàng công, đồng thời hàng thủ thi đấu rất thiếu tập trung, Man City bị nghi ngờ khả năng ca khúc khúc khải hoàn trên sân Elland Road.

Đội hình dự kiến Leeds United vs Man City hôm nay:

Leeds United (4-1-4-1): Meslier; Ayling, Koch, Llorente, Dallas; Phillips; Costa, Klich, Roberts, Alioski; Bamford.

Man City (4-2-3-1): Ederson; Walker, Dias, Laporte, Mendy; Fernandinho, Rodri; Mahrez, De Bruyne, Foden; Sterling.

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tiếp

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm