Kết quả HAGL vs An Giang, video cúp Quốc gia 2021

Nguyên Vũ
thứ sáu 23-4-2021 16:31:41 +07:00 0 bình luận
Kết quả HAGL vs An Giang lúc 17h00, 23/4: Cập nhật kết quả HAGL vs An Giang thuộc vòng loại cúp Quốc gia 2021.

Kết quả HAGL 2-1 An Giang

Bàn thắng:

HAGL: Văn Thanh (pen 85'), Đại Dương (90'). 

An Giang: Văn Hợp (71').

Thông tin trước trận HAGL vs An Giang

Với những gì đã và đang thể hiện, không có gì ngạc nhiên khi HAGL trở thành tâm điểm chú ý ở vòng loại cúp Quốc gia 2021. Chiều nay, đội bóng của HLV Kiatisuk sẽ tiếp đón các vị khách đến từ miền Tây - An Giang trên sân nhà Pleiku.

Nhiều người cho rằng, và với thực lực hiện có, Công Phượng cùng các đồng đội hứa hẹn sẽ loại đối thủ miền Tây dễ như “lấy đồ trong túi”. 

Thực tế, kể cả trong trường hợp tung ra đội hình phụ thì chiến thắng cũng khó thoát khỏi tay HAGL, bởi An Giang cũng không có động lực nào đá cúp Quốc gia khi mục tiêu trụ lại giải hạng Nhất của họ đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

Đội bóng phố Núi từ ngày thành lập chưa hề vô địch cúp Quốc gia và lần gần nhất họ vào chung kết đã đúng 11 năm. Và trùng hợp thay, đó là mùa giải cuối cùng của HLV Kiatisuk trước khi trở về Thái Lan làm việc.

Thế nên, bất kể cúp Quốc gia có thể là gánh nặng tiềm ẩn hiểm họa với HAGL trong cuộc đua vô địch tại V.League thì chiều nay thầy trò Kiatisuk vẫn sẽ đá hết mình nhằm ghi tên mình vào vòng kế tiếp.

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tiếp

Thông tin trận đấu HAGL vs An Giang

Thời gian: 17h00, 23/4

Địa điểm: Sân Pleiku

Kênh trực tiếp: BĐTV

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm