Kết quả Galatasaray vs Lazio, vòng bảng cúp C2

Nguyên Vũ
thứ sáu 17-9-2021 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả Galatasaray vs Lazio thuộc vòng bảng cúp C2 2021/22. Cập nhật video, kqbd trận Galatasaray vs Lazio hôm nay mới nhất.

Kết quả Galatasaray 1-0 Lazio

Bàn thắng

Galatasaray: Strakosha (phản lưới, 66').

Xem Video Highlights Galatasaray vs Lazio tại đây!

Thống kê chuyên môn

Thông tin trước trận

Tại cúp C2/Europa League, Lazio nằm ở bảng E cùng Marseille, Lokomotiv Moscow và Galatasaray. Đây là bảng đấu được đánh giá rất khó lường khi Lazio, Marseille và Galatasaray đều là những đội bóng có thực lực, trong khi Lokomotiv Moscow là ẩn số, hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ.

Ở lượt trận mở màn, Lazio sẽ hành quân sang Thổ Nhĩ Kỳ để làm khách của Galatasaray. Đại diện nước Ý không có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này. Cuối tuần trước, Lazio đã thua AC Milan 0-2 trong trận đấu mà 3 tuyến của họ đều thi đấu dưới khả năng.

Cách đây 5 năm hai đội đã từng gặp nhau 

Phong độ trên sân khách của Lazio tại cúp C2 cũng rất nghèo nàn, thể hiện qua việc toàn thua 5 trận vừa qua. Với phong độ như vậy, cuộc đụng độ Galatasaray vào đêm nay sẽ là thách thức rất lớn với đội bóng áo xanh.

Ở phía đối diện, Galatasaray bất bại 3 trận sân nhà vừa qua tại cúp C2/Europa League, trong đó có 2 chiến thắng, lần lượt trước Hajduk Split và Randers. Tiếp một Lazio đang gặp vấn đề, Galatasaray đặt mục tiêu giữ lại trọn vẹn 3 điểm để tạo cú hích cho chặng đường phía trước.

>>>Xem thêm: Nhận định Galatasaray vs Lazio 

Thông tin trận đấu Galatasaray vs Lazio 

Thời gian: 23h45, 16/9

Địa điểm: Türk Telekom

Kênh trực tiếp: FPT Play

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tiếp

Đội hình dự kiến Galatasaray vs Lazio 

Galatasaray (4-1-4-1): Muslera; Yedlin, Nelsson, Marcao, Van Aanholt; Kutlu; Babel, Cicaldau, Morutan, Akturkoglu; Dervisoglu.

Lazio (4-3-3): Reina; Lazzari, Felipe, Acerbi, Hysaj; Milinkovic-Savic, Basic, Alberto; Pedro, Immobile, Anderson.

Thành tích đối đầu Galatasaray vs Lazio

Thành tích phong độ đối đầu gần đây

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm