Link xem trực tiếp Barcelona vs Pumas UNAM, 1h ngày 8/8

Dịch Phong
thứ bảy 6-8-2022 22:00:00 +07:00 0 bình luận
Trực tiếp bóng đá Barcelona vs Pumas UNAM hôm nay thuộc giải Soccer Champions Tour 2022. Cập nhật link xem trực tuyến Barca và Pumas UNAM lúc 1h ngày 8/8.

Barcelona vẫn đang thăng hoa ở loạt giao hữu ở mùa giải này. 6 trận đã đấu, họ thắng tới 4 và hòa 2, trong đó có những kết quả khởi sắc như thắng Real Madrid 1-0, thắng Miami 6-0 và thắng NY Red Bull 2-0.

Loạt giao hữu khởi sắc của Barcelona, 6 trận vừa qua họ thắng 4 hòa 2

Trận đấu gặp Pumas UNAM sẽ là trận cuối cùng cho loạt giao hữu, trước khi Gã khổng lồ trở lại La Liga. Tất nhiên chiến thắng là mục tiêu mà họ hướng tới, để hoàn tất chuỗi trận ấn tượng của mình.

Pumas UNAM là đội bóng của Mexico và đang có phong độ không mấy khả quan. 9 trận gần nhất, họ chỉ có đúng 1 chiến thắng, thua 2 và hòa tới 6. Có lẽ mục tiêu của đội bóng này là cầm hòa đội bóng mạnh như Barcelona.

Tuy nhiên mọi chuyện có lẽ không đơn giản như vậy, thậm chí còn nhiều khó khăn chờ đợi các vị khách phía trước. Đây là trận đấu diễn ra tại Camp Nou, nên lợi thế gần như hoàn toàn thuộc về đội bóng xứ Catalan.

Đội hình dự kiến Barcelona vs Pumas UNAM

Barcelona: Ter Stegen; Dest, Christensen, Araujo, Alba; Kessie, Busquets, Pedri; Fati, Lewandowski, Raphinha.

Pumas UNAM: Talavera, Mozo, Lira, Ortiz Martinez, Freire, Velarde, Meritao, Lopez, Alvarez, Barbosa, Corozo.

Link xem trực tiếp Barcelona vs Pumas UNAM hôm nay

LINK 1

Fan hâm mộ đón xem toàn bộ giải đấu trên hệ thống dịch vụ MyTV các nền tảng: Smart TV, Smartbox, Website mytv.com.vn hoặc ứng dụng MyTV trên Smartphone/ Tablet (http://mytv.com.vn/tai-ve). 

Hè này, Truyền hình MyTV sẽ tiếp tục đưa đến cho người hâm mộ những trận giao hữu ĐỘC QUYỀN và DUY NHẤT của các đội bóng hàng đầu thế giới. Đăng ký MyTV từ ngay hôm nay để tận hưởng trọn vẹn không khí thể thao sôi động chưa từng có! 

CTKM HOT: HÈ SANG MANG QUÀ TỚI. 300 SMART TV đang đợi bạn - Tổng giá trị giải thưởng tới 3,3 TỶ ĐỒNG. Khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet của VNPT đăng ký thêm gói cước Truyền hình MyTV, hoặc nâng cấp lên gói Home TV/Home Combo; khách hàng mới lần đầu đăng ký gói Home TV/Home Combo sẽ có cơ hội TRÚNG THƯỞNG SmartTV 43" 4K giải trí thời thượng (áp dụng từ 01/07 - 31/08/2022). Đăng ký ngay qua tổng đài 18001166 (0đ) để cùng "rinh" SmartTV ngay thôi.

Thông tin trận đấu Barcelona vs Pumas UNAM

Thời gian: 1h ngày 8/8

Địa điểm: Camp Nou

Kênh trực tiếp: MyTV

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tiếp

Thành tích đối đầu Barcelona vs Pumas UNAM

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm