Link xem bóng đá trực tuyến Melbourne City vs Western Sydney (16h30, 18/9)

Nguyên Vũ
thứ tư 18-9-2019 1:06:00 +07:00 0 bình luận
Link xem bóng đá trực tuyến Melbourne City vs Western Sydney (16h30 ngày 18/9). Cập nhật link xem, trực tiếp trận Melbourne City vs Western Sydney thuộc tứ kết Cúp QG Australia.

Link xem bóng đá trực tuyến Melbourne City vs Western Sydney

Tứ kết Cúp QG Australia

Thời gian: 16h30 ngày 18/9

>>> Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến hôm nay

Thông tin trước trận

Trong số 8 cái tên góp mặt ở tứ kết, có lẽ không đội bóng nào trải qua hành trình vất vả như Western Sydney. Ngay ở vòng tham dự đầu tiên, thầy trò Markus Babbel đã phải chạm trán Perth Gloty, nhà ĐKVĐ A-League. Đến vòng tiếp theo, lá thăm may rủi lại đưa họ đến gặp Sydney Utd, đội bóng đang lên như nhiều gặp gió tại giải hạng 2.

Còn ở vòng tứ kết này, thay vì đụng độ Moreland Zebras, Brisbane Strikers hay Hume City như kỳ vọng, Western Sydney sẽ phải giáp mặt Melbourne City. Không những vậy, đoàn quân của HLV Babbel phải đá tại AAMI Park, sào huyệt của đối thủ.

Rõ ràng, mục tiêu lần đầu tiên đăng quang tại FFA Cup của Western Sydney đang đối diện với quá nhiều thách thức. Thực tế, Western Sydney thường thi đấu không tốt, đặc biệt là với kèo được chấp 1/2 mỗi khi hành quân đến AAMI Park. Đơn cử như 3 trận vừa qua thuộc mẫu trên, Western Sydney toàn thua, bị xé lưới trung bình 2 lần/trận. Không những vậy, thầy trò Babbel cũng đang thể hiện cực tệ trên sân đối phương.

Thống kê 3 trận gần đây cho thấy, họ toàn thua, lần lượt với các tỷ số 1-3 (Wellington), 2-3 (Newcastle Jets) và 1-3 (Central Coast). Điều đáng nói, đây đều là những đội bóng có thực lực tầm thường. Thế nên, trước đối thủ vừa già dơ, vừa có thực lực như Melbourne City, Western Sydney khó có thể tiến xa hơn vòng tứ kết.

Hiện vẫn chưa có link xem bóng đá trực tiếp nào của trận Melbourne City vs Western Sydney. Mong các bạn thông cảm!

Chúng tôi vẫn tiếp tục cập nhật link xem trực tuyến của trận đấu này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm