Link xem bóng đá trực tuyến Hong Kong vs Iran (19h00, 10/9)

Hoàng Thanh
thứ ba 10-9-2019 6:12:00 +07:00 0 bình luận
Link xem bóng đá trực tuyến Hong Kong vs Iran (19h ngày 10/9). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp Hong Kong vs Iran thuộc vòng loại World Cup 2022.

Link xem bóng đá trực tuyến Hong Kong vs Iran

vòng loại World Cup 2022

Thời gian: 19h ngày 10/9

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến

ĐT Iran được đánh giá mạnh nhất bảng C, VL Euro 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên họ được nghỉ ở lượt trận đầu và sẽ ra quân ở chuyến làm khách trước ĐT Hong Kong ở lượt đấu tới đây.

Trong lần triệu tập lần này, tân HLV Marc Wilmot vẫn cho gọi những hảo thủ tốt nhất, như tiền đạo Sardar Azmoun (Zenit), Alireza Jahanbakhsh (Brighton) hay Majid Hosseini (Trabzonspor). Sự thiếu vắng của các cựu binh như Saman Ghoddos hay Pejman Montazeri không ảnh hưởng quá nhiều tới đội bóng.

Khả năng chiến thắng của ĐT Iran trong trận đấu tớ đây là rất cao, khi đối thủ Hong Kong của họ thua kém về mọi mặt, từ lực lượng đến phong độ. ĐT này cũng để mất điểm đáng tiếc ở lượt đấu đầu tiên, khi để Singapore cầm hòa 2-2.

Hai đội mới chỉ gặp nhau đúng 1 lần cách đây 13 năm. Iran khi ấy đã thắng khá nhẹ nhàng 2-1. Tuy nhiên một cách biệt đậm hơn sẽ là điều mà Hong Kong có thể phải nhận ở cuộc đấu tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm