Phản ứng gây sốt của Tổng thống Vladimir Putin với các bàn thắng của ĐT Nga vào lưới Saudi Arabia

thứ sáu 15-6-2018 1:35:19 +07:00 0 bình luận
Ngồi trên khu V.I.P sân Luzhniki theo dõi trận mở màn World Cup 2018 giữa ĐT Nga và Saudi Arabia, Tổng thống Vladimir Putin đã có những phản ứng thú vị sau bàn thắng của đội chủ nhà.

Ngồi trên khu V.I.P sân Luzhniki theo dõi trận mở màn World Cup 2018 giữa ĐT Nga và Saudi Arabia, Tổng thống Vladimir Putin đã có những phản ứng thú vị sau bàn thắng của đội chủ nhà.

Trước đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng A, "Những chú gấu Nga" chỉ cần 11 phút để có bàn thắng đầu tiên của họ tại World Cup 2018. Người lập công cho đội chủ nhà là Yury Gazinsky, với pha bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Al Muaiouf.

Trên khu V.I.P, ngồi bên cạnh Chủ tịch FIFA Gianni Infatino và Thái tử Saudi Arabia Mohammad Bin Salman Al Saud, Tổng thống Putin quay sang nhún vai và mỉm cười như thể muốn nói "Việc gì đến cũng phải đến thôi" trước khi bắt tay Thái tử Mohammad Bin Salman Al Saud.

Phản ứng gây sốt của Tổng thống Vladimir Putin với các bàn thắng của ĐT Nga vào lưới Saudi Arabia - Ảnh 2.

Phản ứng của Tổng thống Putin sau bàn đầu tiên của ĐT Nga...

Và khi Golovin ấn định chiến thắng cho ĐT Nga ở phút bù giờ cuối cùng, Tổng thống Putin ăn mừng bằng cách đưa hai tay ra phía trước và không quá biểu lộ nhiều cảm xúc.

Phản ứng gây sốt của Tổng thống Vladimir Putin với các bàn thắng của ĐT Nga vào lưới Saudi Arabia - Ảnh 3.

... và sau bàn ấn định tỷ số 5-0 của Golovin.

Trước đó, trong lễ khai mạc, ông Putin chia sẻ Nga là một đất nước cởi mở, hiếu khách, thân thiện.

"Cho dù chúng ta đến từ đâu, có truyền thống thế nào thì tất cả chúng ta đều có chung tình yêu bóng đá như trong một đội và được gắn kết nhờ tình yêu đó. Đó là lý do tại sao tất cả thành viên của 'đội' này thấu hiểu và cảm nhận rõ tình cảm của nhau. Nhiệm vụ của chúng ta là bảo tồn sức mạnh này, sự gắn kết này cho những thế hệ tương lai, trong cái gọi là phát triển thể thao và tăng cường hòa bình cũng như sự hiểu biết giữa các dân tộc", Tổng thống Putin phát biểu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm