Messi đang nhịn đau thi đấu World Cup 2022 với mắt cá chân sưng vù?

Quang Minh
thứ ba 22-11-2022 8:50:00 +07:00 0 bình luận
Dù Argentina và bản thân Lionel Messi luôn khẳng định đủ điều kiện thể lực tham dự World Cup 2022, nhưng hình ảnh mắt cá chân sưng vù của siêu sao này rất đáng ngại.

17h00 chiều nay Argentina sẽ bước vào chiến dịch World Cup 2022 với trận đấu mở màn gặp đối thủ Ả Rập Xê Út, và đương nhiên ngôi sao sáng nhất, nhận được nhiều sự quan tâm nhất chính là Lionel Messi.

Tuy nhiên những người hâm mộ số 10 của Argentina đang thực sự lo lắng khi chứng kiến hình ảnh mới nhất của Messi trong buổi tập luyện cùng những người đồng đội.

Bất chấp mắt cá chân sưng rất to, Messi vẫn luôn vui vẻ cùng các đồng đội trong buổi tập

Không khó nhận ra mắt cá chân trái của Messi sưng rất to, dù vậy cầu thủ 35 tuổi vẫn vui vẻ thi đấu. Theo tờ Marca, việc mắt cá chân sưng là dấu hiệu sử dụng gel đông lạnh, một phương pháp điều trị thay vì sử dụng thuốc chống viêm.

Dù sao việc xuất hiện từ đầu đến cuối buổi tập cho thấy Messi không gặp những vấn đề quá lớn về xương hay dây chằng, tuy nhiên nhiều chuyên gia cho biết mắt cá chân sưng quá to như vậy sẽ ảnh hưởng lớn tới cảm giác và khả năng tiếp xúc bóng của các cầu thủ. Thực tế, ngay sau khi Argentina hạ cánh xuống Qatar, Messi đã phải tập riêng với chuyên gia.

Đội trưởng Argentina khẳng định vẫn ra sân trong trận đấu mở màn World Cup 2022

Nhưng bất chấp tất cả nghi ngại ấy Argentina khẳng định đội trưởng của mình vẫn sẽ ra sân trong đội hình xuất phát, rõ ràng sự xuất hiện của Messi không chỉ mang dấu ấn về mặt chuyên môn, anh còn là điểm tựa tinh thần cho các đồng đội bước vào chiến dịch World Cup 2022 với khát vọng lần đầu tiên giành chức vô địch.

Argentina nằm ở bảng C, và trận đấu ra quân họ gặp đối thủ dễ thở nhất Ả Rập Xê Út, chờ đợi họ sau đó là Mexico và Ba Lan, những đội bóng không được đánh giá quá cao nhưng chắc chắn không thể xem thường.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm