Video: Ronaldo lập công giúp Real vô địch FIFA Club World Cup

chủ nhật 17-12-2017 1:55:43 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng bằng cách ghi bàn thắng duy nhất trước Gremio giúp Real Madrid giành chức vô địch FIFA Club World Cup 2017.

Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng bằng cách ghi bàn thắng duy nhất trước Gremio giúp Real Madrid giành chức vô địch FIFA Club World Cup 2017.

Real Madrid đã thể hiện ưu thế vượt trội trước Gremio với việc kiểm soát bóng 64% và tung ra 10 cú sút nhưng không ghi được bàn thắng.

Mặc dù vậy, Ronaldo chính là người tạo ra sự khác biệt khi bước sang hiệp 2. Cú sút phạt trực tiếp thành bàn của anh trở thành pha lập công mang tính quyết định đem về chức vô địch FIFA Club World Cup cho đội bóng áo trắng. 

Hình ảnh: Ronaldo tạo ra sự khác biệt với khoảnh khắc sút phạt hoàn hảo
Ronaldo tạo ra sự khác biệt với khoảnh khắc sút phạt hoàn hảo

Tính ra, Ronaldo đã ghi được 53 bàn cho CLB và ĐTQG trong năm 2017, san bằng thành tích của Robert Lewandowski và Lionel Messi.

Lẽ ra Ronaldo đã có thể lập được cú đúp chỉ ít phút sau đó nếu trọng tài không bắt việt vị gây tranh cãi đối với Karim Benzema. 

Hình ảnh: Benzema dường như không việt vị ở tình huống Ronaldo ghi bàn thứ 2 nhưng không được công nhận

Benzema dường như không việt vị ở tình huống Ronaldo ghi bàn thứ 2 nhưng không được công nhận 

Giải thích về việc trọng tài không công nhận bàn thắng của Ronaldo, cựu trọng tài người Tây Ban Nha cho biết: “Ngay cả khi Ronaldo yêu cầu VAR - công nghệ video hỗ trợ trọng tài - thì VAR cũng không thể giải quyết vì tình huống đã bị hủy bỏ. VAR không thể tham gia vào tình huống khi lá cờ của trọng tài được giơ lên. Khi trọng tài thổi còi, mọi thứ tiếp theo sẽ không còn hiệu lực vì các cầu thủ đều dừng lại”.

Dù sao, 1 bàn thắng là đủ để Real lần thứ hai liên tiếp và lần thứ 3 trong vòng 4 năm gần đây đoạt chức vô địch FIFA Club World Cup. 

Hình ảnh: Real và Ronaldo gặt hái thêm danh hiệu khép lại năm 2017 đại thành công
Real và Ronaldo gặt hái thêm danh hiệu khép lại năm 2017 đại thành công

Tỷ số chung cuộc: Real Madrid 1-0 Gremio

Ghi bàn

Real Madrid: Ronaldo 53’

Đội hình thi đấu

Real Madrid - Navas, Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo, Casemiro, Kroos, Modric, Isco (Vazquez 72’), Benzema (Bale 80’), Ronaldo.

Gremio - Grohe, Edilson, Geromel, Kannermann, Cortez, Ramiro (Everton 71’), Jailson, Michel (Maicon 84’), Fernandinho, Luan, Barrios (Jael 67’).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm