Video: Những bàn thắng đẹp nhất đại chiến MU - Arsenal dưới triều đại Arsene Wenger

thứ sáu 27-4-2018 8:57:42 +07:00 0 bình luận
Wenger sẽ có lần cuối gặp MU trên cương vị HLV Arsenal tối mai. Hãy cùng nhìn lại những bàn đẹp nhất trận MU - Arsenal trong kỷ nguyên 22 năm của "Giáo sư".

Arsene Wenger sẽ có trận cuối cùng gặp kình địch Man Utd trên cương vị HLV Arsenal cuối tuần này. Hãy cùng nhìn lại những bàn thắng đẹp nhất ở cuộc đối đầu nổi tiếng MU - Arsenal trong kỷ nguyên 22 năm của "Giáo sư".

Ryan Giggs, Bán kết FA Cup, 1999

Có lẽ bàn thắng nổi tiếng nhất là nỗ lực của Ryan Giggs trong trận bán kết FA Cup tại Villa Park năm 1999.

Nó đến trong hiệp phụ khi MU còn chơi với 10 người và Schmeichel vừa kiên cường đẩy quả đá 11m của Bergkamp trước đó. Giggs thực hiện pha đi bóng solo được ví với "màn trượt tuyết kinh điển" khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ.

Thierry Henry, Premier League, 2000

Một năm sau bàn thắng của Giggs, Thierry Henry "đáp lễ" với pha lốp bóng ngẫu hứng ngoạn mục tại Highbury.

Một số ý kiến cho rằng Fabien Barthez có thể hình khá khiêm tốn với một thủ môn. Nhưng ngay cả với một thủ môn có chiều cao tốt, việc cản phá pha bóng này gần như bất khả thi.

Ashley Young, Premier League, 2011

Ashley Young không thường xuyên ghi bàn nhưng đôi khi vẫn tạo ra những khoảnh khắc ngạc nhiên. Pha dứt điểm đầy kỹ thuật của anh đưa bóng lượn vào góc cao khung thành trước nỗ lực vô vọng của thủ môn Arsenal là một khoảnh khắc như thế.

Patrick Vieira, Premier League, 1997

Patrick Vieira ít khi ghi những bàn thắng phi thường, nhưng khi anh làm được như vậy, nó cực kỳ ngoạn mục. Điều này được chứng minh bằng pha lập công tại Highbury vào năm 1997 khiến Peter Schmeichel bất lực.

John O'Shea, Premier League, 2005

Hậu vệ John O'Shea vào năm 2005, ngay tại Highbury, đã đánh bại thủ môn của Arsenal bằng cú lốp bóng mà người ta thường chỉ thấy ở King Cantona.

Thierry Henry, Premier League, 2004

Thierry Henry thực hiện "phép thuật đáng kinh ngạc" khác trước Quỷ đỏ. Một cú sút cực mạnh bên ngoài vòng cấm găm thẳng vào giữa khung thành, bóng liệng đi khiến thủ môn Roy Carroll không thể cản phá.

Cristiano Ronaldo, Champions League, 2009

Bàn thắng này là kết quả pha phản công hoàn hảo Trong trận lượt đi bán kết Champions League. Nó là sản phẩm hoàn hảo được kết hợp giữa tốc độ ngoạn mục và khả năng dứt điểm tàn nhẫn của Ji Sung Park, Wayne Rooney và Ronaldo.

Marc Overmars, Charity Shield, 2000

Hàng thủ MU có thể sai lầm ở tình huống này, nhưng không điều gì cản nổi cú băng vào dứt điểm của Marc Overmars trong trận tranh Community Shield năm 2000. Một cú sút trái phá kiểm tra “độ bền” của mành lưới.

David Beckham, bán kết FA Cup, 1999

Bàn thắng tuyệt vời của Ryan Giggs đã nhận được tất cả sự tán thưởng, nhưng cũng không quên một nỗ lực khác của David Beckham giúp MU dẫn trước. Kỹ thuật sút bóng của anh từ bên ngoài vòng cấm thực sự khiến mọi người ngưỡng mộ.

Freddie Ljungberg, Premier League, 2001

Ngôi sao người Thụy Điển, Freddie Ljungberg đã thực hiện kỹ năng dứt điểm tuyệt vời. Đó là sự kết hợp giữa kỹ thuật sục bóng ở mức độ hoàn hảo.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm