Video: De Bruyne sút phạt tinh quái, Man City đi tiếp ở FA Cup

thứ hai 29-1-2018 0:40:40 +07:00 0 bình luận
Cú đá phạt tinh quái ngay từ những phút đầu của De Bruyne đã mở ra chiến thắng cho Man City trước Cardiff ở vòng 4 FA Cup.

Cú đá phạt tinh quái ngay từ những phút đầu của De Bruyne đã mở ra chiến thắng cho Man City trước Cardiff ở vòng 4 FA Cup.

Kevin De Bruyne đã đánh lừa được hàng rào Cardiff khi thực hiện quả đá phạt trực tiếp, mở tỷ số cho Man City.

Với pha lập công này, De Bruyne đã gia nhập danh sách 5 cầu thủ của Man City ghi được từ 10 bàn thắng trở lên trên mọi đấu trường từ đầu mùa. Tiền vệ người Bỉ đạt 10 bàn, xếp sau  Serguo Aguero (23), Raheem Sterling (19), Leroy Sane (11), Gabriel Jesus (10). 

Hình ảnh: De Bruyne ghi bàn thứ 10 từ đầu mùa

De Bruyne ghi bàn thứ 10 từ đầu mùa 

Trong khi đó, với vai trò trung phong, Sterling cũng ghi dấu ấn bằng bàn ấn định tỷ số 2-0. Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp anh tìm đến mành lưới đối phương bằng đánh đầu sau lần đầu vào năm 2015 trước Sunderland.

Tỷ số chung cuộc: Cardiff 0-2 Man City

Ghi bàn: De Bruyne 8’, Sterling 37’

Đội hình thi đấu

Cardiff: Etheridge; Manga, Morrison, Paterson; Richards, Grujic, Ralls (Damour 88’), Bennett; Mendez-Laing (Feeney 78’), Hoilett, Zohore (Pilkington 67’).

Man City: Bravo; Walker, Otamendi, Kompany, Danilo; De Bruyne, Fernandinho, Gundogan; Bernardo Silva (Diaz 89’), Sterling, Sane (Aguero 46’).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm