Video: Aguero lập "cú đúp 2 phút" giúp Man City ngược dòng hạ Burnley

chủ nhật 7-1-2018 0:07:07 +07:00 0 bình luận
Sau khi bị Burnley dẫn trước, Man City đã lội ngược dòng giành chiến thắng tưng bừng ở vòng 3 FA Cup nhờ cú đúp trong hơn 2 phút của Sergio Aguero.

Sau khi bị Burnley dẫn trước, Man City đã lội ngược dòng giành chiến thắng tưng bừng ở vòng 3 FA Cup nhờ cú đúp trong 2 phút của Sergio Aguero.

Man City có nhiều thay đổi trong đội hình chính và vẫn chơi áp đảo trước Burnley. Chỉ có điều, họ lại thiếu chính xác ở các pha dứt điểm của mình. Việc tung ra 12 cú sút trong hiệp 1 nhưng đều không đi trúng khung thành đã khiến thầy trò Pep Guardiola phải trả giá bằng bàn thua. 

Hình ảnh: Aguero ghi 2 bàn cho Man City

Aguero ghi 2 bàn cho Man City 

Mặc dù vậy, mọi thứ thay đổi nhanh chóng trong hiệp 2, thời điểm hàng công Man City bùng nổ mạnh mẽ. Chỉ trong vòng 2 phút, Aguero đã ghi 2 bàn thắng giúp đội nhà dẫn lại 2-1. Tính ra, El Kun đã ghi tới 11 bàn tại FA Cup chỉ trong 8 trận tại Etihad.

Cũng đóng góp 1 bàn, Leroy Sane giờ đã tham gia trực tiếp vào 20 bàn thắng cho Man City ở mùa giải này (9 bàn, 11 kiến tạo). Thậm chí cầu thủ vào thay người Bernardo Silva cũng chỉ cần 2 phút để ghi bàn thứ 4, ấn định tỷ số 4-1. 

Hình ảnh: Sane tham gia vào 20 bàn ở mùa này

 Sane tham gia vào 20 bàn ở mùa này 

Tỷ số chung cuộc: Man City 4-1 Burnley

Ghi bàn

Man City: Aguero 56’, 58’, Sane 71’, Bernardo Silva 81’

Burnley: Barnes 25’

Đội hình thi đấu

Man City: Bravo, Danilo, Otamendi, Stones, Zinchenko (Walker 72’), Fernandinho, Gundogan (De Bruyne 76’), D. Silva, Sane, Sterling, Aguero (Bernardo Silva 79’)

Burnley: Pope, Lowton, Long, Mee, Taylor, Gudmundsson (Walters 75’), Cork (Wells 69’), Hendrick, Westwood, Barnes, Vokes

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm