Xuất sắc đánh bại HCM City Wings, Danang Dragons nuôi tiếp giấc mơ Playoffs

Quang Minh
thứ tư 11-11-2020 21:06:49 +07:00 0 bình luận
Chris Dierker nhận 2 lỗi kỹ thuật rời sân từ rất sớm chính là điểm nhấn đáng chú ý nhất trong cuộc chạm trán giữa Danang Dragons và HCM City Wings.

Cuộc đấu giữa Danang Dragons và HCM City Wings tưởng chừng vô cùng hấp dẫn nhưng mọi thứ bỗng trở nên thiếu cân bằng khi Chris Dierker nhận 2 lỗi kỹ thuật và buộc phải rời sân ngay giữa hiệp 2.

Trước thời điểm đó thế trận thuộc về đoàn quân của HLV Phan Thanh Cảnh khi họ sở hữu 3 big-men trên sân là Tyrell Williams, Chris Dierker và Nguyễn Văn Hùng, thế nhưng lợi thế đó bỗng chốc biến mất.

Chris Dierker rời sân ngay giữa hiệp 2. Ảnh: Quang Minh

Không chỉ Dierker rời sân, "Độc cô cầu bại" Nguyễn Văn Hùng cũng nhận 3 lỗi trong hiệp hai, cộng thêm một lỗi trong hiệp đầu, trung phong mang áo số 10 mắc tới 4 lỗi trước giờ nghỉ.

Với những bất lợi quá lớn, thật ấn tượng khi Danang Dragons vẫn giữ được thế trận trong tay nhờ sự xuất sắc thường thấy của Nguyễn Hoàng Tuấn và khả năng tận dụng sức mạnh tới từ Tyrell Williams.

Ở chiều ngược lại HCM City Wings vẫn thi đấu đồng đều với tốc độ của Watts Aiekeem và bộ 3 Lê Ngọc Tú, Vincent Nguyễn cùng Nguyễn Huỳnh Hải ghi điểm khá đều tay.

Nguyễn Hoàng Tuấn có tới 24 điểm. Ảnh: Quang Minh

Thế nhưng sự xuất sắc của bộ đôi Tyrell Williams và Nguyễn Văn Hùng giúp Danang Dragons liên tục có điểm ở những tình huống dưới rổ để gia tăng khoảng cách.

Chung cuộc Danang Dragons giành chiến thắng ấn tượng 89-81 dù gặp vô vàn khó khăn, trận thắng này giúp đoàn quân áo cam tiếp tục nuôi hy vọng lách qua khe cửa hẹp để góp mặt tại Playoffs.

Tất cả các trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh Thể Thao TV, HTV Thể Thao, Truyền hình FPT và FPT Play, Onme và các hạ tầng của VBA đồng phát sóng giải đấu mùa này.

Ngoài ra trên Webthethao.vn, cùng với kênh Youtube của Fanpage bóng rổ hàng đầu Việt Nam - Bóng Rổ TV đồng phát sóng giải đấu mùa này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm