Tâm Đinh trở lại, Cantho Catfish thể hiện sức mạnh tuyệt đối trước Hanoi Buffaloes

thứ bảy 4-8-2018 20:32:18 +07:00 0 bình luận
Trận thắng thứ 3 liên tiếp của Cantho Catfish trước Hanoi Buffaloes giúp đội bóng của HLV Kevin Yukurs thể hiện sức mạnh tuyệt đối.

Thêm một ngày buồn tại Bách Khoa khi người hâm mộ đội mưa tới sân cổ vũ đội bóng con cưng và cuối cùng vẫn ra về trong thất vọng.

Hanoi Buffaloes đã có một khởi đầu hoàn hảo với chuỗi run điểm 9-0 nhưng những pha 3 điểm của Tâm Đinh và Hoàng "Ca" giúp khoảng cách thu hẹp lại rất nhanh.

Tâm Đinh trở lại, Cantho Catfish thể hiện sức mạnh tuyệt đối trước Hanoi Buffaloes - Ảnh 1.

Tâm Đinh có cho mình 23 điểm và 10 rebound

So với những trận đấu trước, HLV Todd Purves tấn công rất trực diện với những pha phản công nhanh cũng như dứt điểm chỉ sau 2 tới 3 đường chuyền.

Video: Cú Alley-oop của Tâm Đinh sau đường kiến tạo của người em Sang Đinh 

Trong khi đó, Cantho Catfish tiếp tục bám đuổi với nhân tố chính là Tâm Đinh và thước ngắm mang tên Hoàng "Ca", người cũ của Hanoi Buffaloes có tới 3-4 cú ném 3 điểm ở nửa đầu trận đấu để kéo khoảng cách về con số 43-37.

Tuy nhiên sau giờ nghỉ, Bách Khoa chỉ còn là sàn diễn của các cầu thủ đội khách. Những Tâm Đinh, DeAngelo Hamilton khiến cổ động viên đội chủ nhà chỉ còn biết câm lặng.

Xem ngay "Tòa tháp 2m" Phú Vinh rực sáng trong ngày Cantho Catfish "quật ngã" Hanoi Buffaloes

Cùng với đó, cái tên trẻ Nguyễn Huỳnh Phú Vinh cũng khiến không ít người phải bất ngờ. Trung phong cao kều này đáp lại sự tin tưởng của HLV Kevin Yukurs với 12 điểm sau 20 phút thi đấu chia lửa cho Hamilton.

Tâm Đinh trở lại, Cantho Catfish thể hiện sức mạnh tuyệt đối trước Hanoi Buffaloes - Ảnh 3.

Hanoi Buffaloes bế tắc trong tấn công

Điều đáng ngại của đội khách là Hoàng "Ca" và Hamilton bị đau sau những tình huống va chạm mạnh và cần chờ kết luận của bác sỹ.

Đối với Hanoi Buffaloes, trận thua 69-86 này khiến cơ hội thoát khỏi vị trí thứ 4 của họ ngày càng trở nên khó khăn. Viễn cảnh gặp chính Cantho Catfish ở Bán kết, rõ ràng khiến người hâm mộ Trâu xanh đang vô cùng lo lắng.

Xem ngay kết quả VBA 2018: Hanoi Buffaloes - Cantho Catfish 

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm