Saigon Heat muốn đưa "đứa con lưu lạc" trở về

thứ tư 9-5-2018 20:11:45 +07:00 0 bình luận
Khi hạn chốt danh sách nội binh chỉ còn tính bằng giờ, Saigon Heat vẫn đang nỗ lực đưa đứa con lưu lạc trở về CIS

Khi hạn chốt danh sách nội binh chỉ còn tính bằng giờ, Saigon Heat vẫn đang nỗ lực đưa đứa con lưu lạc trở về CIS.

Ngày 10/5 là hạn cuối cùng để các đội bóng tại VBA chốt danh sách nội binh tham dự mùa giải mới. Trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại, "Ông 30" vẫn đang bù đầu với những thương vụ trade của mình.

Ngoài những cái tên ra đi như Lê Ngọc Tú, Nguyễn Huỳnh Hải, Saigon Heat đương nhiên cũng có những mục tiêu mà họ muốn đưa về CIS, trong đó có Tim Waale.

Saigon Heat muốn đưa ''đứa con lưu lạc'' trở về

Saigon Heat chạy đua với thời gian để đưa Tim Waale trở về nhà

Một số nguồn tin cho hay, BLĐ Saigon Heat đang rất nỗ lực đưa Tim Waale trở về CIS, đồng thời để 2 cái tên trẻ mà họ đang đào tạo ra đi theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, khoảng thời gian ít ỏi còn lại là dấu hỏi lớn cho thương vụ này có thể thành công hay không?

Trưởng thành từ chính lò đào tạo của Saigon Heat và luôn được ông Connor Nguyễn đánh giá rất cao, Tim Waale được tạo điều kiện tối đa thi đấu từ VBA cho tới ABL.

Dù còn những cái nhìn nghi xét từ NHM nhưng không thể phủ nhận trung phong 9x này đang có những bước tiến mạnh mẽ. Từ 54s thi đấu tại VBA 2016, Tim Waale ngày càng được HLV Donte Hill tin tưởng và có những trận tại VBA 2017 anh được ra sân tới 36 phút.

Saigon Heat muốn đưa ''đứa con lưu lạc'' trở về

Danang Dragons không dễ dàng nhả Tim Waale

Cầu thủ sinh năm 1998 này cũng nhanh chóng lọt vào danh sách 5 cái tên được Danang Dragons bảo vệ, điều đó cho thấy đội bóng miền Trung đánh giá rất cao tài năng của Tim Waale.

Bởi vậy, thương vụ đưa "đứa con lưu lạc" trở về nhà của Saigon Heat chắc hẳn sẽ chẳng thể dễ dàng!

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm