Quyết tâm "đòi nợ" Cantho Catfish, Saigon Heat bây giờ không còn như trước nữa

thứ tư 27-6-2018 16:35:38 +07:00 0 bình luận
Cách đây đúng 4 tuần, Saigon Heat đã bị Cantho Catfish "hành" ra bã với cách biệt gần 30 điểm ở loạt trận Preseason. Nhưng với Saigon Heat đang bất bại, liệu kết quả ấy có thể tái diễn không?

Cách đây đúng 4 tuần, Saigon Heat đã bị Cantho Catfish "hành" ra bã với cách biệt gần 30 điểm ở loạt trận Preseason. Ở trận đấu đó, Saigon Heat đã không thể hiện được gì nhiều ngoài việc cho người hâm mộ thấy Trần Đăng Khoa chơi tuyệt hay và sự năng nổ của những cầu thủ trẻ.

Thế nhưng vòng 4 tuần qua, Saigon Heat đã lột xác hoàn toàn bằng một lối đánh nhiệt huyết và đầy thể lực.

Quyết tâm đòi nợ Cantho Catfish, Saigon Heat bây giờ không còn như trước nữa - Ảnh 1.

Đội trưởng Triệu Hán Minh và các cầu thủ Saigon Heat đang chơi thăng hoa.

Dẫn đầu bởi bộ đôi Tavarion Nix - "Mr.Wiggle" Trần Đăng Khoa thi đấu bùng nổ, cùng với đội trưởng Triệu Hán Minh bản lĩnh và dàn cầu thủ trẻ luôn cháy hết mình, Saigon Heat đã liên tục "nung chín" hai đối thủ vừa qua là Hochiminh City Wings và đội bóng được đánh giá cao là Hanoi Buffaloes, cả hai trận đều trên sân khách.

Giờ đây, Saigon Heat đang đứng trên ngôi đầu của BXH VBA với thành tích bất bại và để giữ vững được vị trí này, họ sẽ cần phải vượt qua chướng ngại mang tên Cantho Catfish trong trận đấu tối 28/6.

Là đội bóng hiện vẫn đang chưa biết mùi thất bại sau 3 lượt trận (2 lượt preseason), Cantho Catfish đang tràn đầy tự tin dù trước mặt họ là bất kỳ đối thủ nào. 

Quyết tâm đòi nợ Cantho Catfish, Saigon Heat bây giờ không còn như trước nữa - Ảnh 2.

Nếu như ở hai lượt trận preseason, người ta cho rằng Cantho Catfish vẫn chưa gặp đối thủ xứng tầm thì đoàn quân của HLV Kevin Yurkus đã đáp trả bằng chiến thắng lội ngược dòng thuyết phục trước ĐKVĐ Thang Long Warriors trong trận đấu mở màn mùa giải.

Vẫn đang sở hữu lối chơi đầy kỷ luật, Cantho Catfish mùa giải năm nay còn chơi phòng ngự chặt chẽ hơn với thể lực tốt hơn. 

Đặc biệt, với sự bổ sung của bộ đôi Phạm Duy Hậu và Nguyễn Phú Hoàng (Hoàng Ca), Cantho Catfish như được tiếp thêm sức mạnh ở cả hai tuyến khi Duy Hậu là một tay phòng ngự cừ khôi, còn Hoàng Ca luôn là một nhân tố gây đột biến đầy bất ngờ.

0e7a9323
0e7a9323
0e7a9306
0e7a9306

Phạm Duy Hậu và Nguyễn Phú Hoàng là những sự bổ sung vô cùng chất lượng cho Catfish.

Để Saigon Heat có thể đòi lại món nợ mà họ đã vay từ trận đấu Preseason, HLV David Singleton sẽ phải làm rất nhiều điều để tìm cách khoá chặt một loạt ngòi nổ tấn công của đối thủ. Ông hoàn toàn có thể hy vọng thêm vào việc Cantho Catfish có thể sẽ chậm chạp hơn một chút trong khâu nhập cuộc vì đã được nghỉ thi đấu trong hơn 10 ngày qua. 

Liệu Cantho Catfish có tiếp tục giữ được thành tích bất bại trên sân CIS đã kéo dài từ mùa giải trước, hay Saigon Heat sẽ có thể kéo dài mạch thắng của mình và đòi nợ thành công? Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 19h00 tối 28/6.

VBA Game 9: Saigon Heat vs Cantho Catfish

Thời gian: 19h00 - Thứ Năm, ngày 28/06.

Địa điểm: Nhà thi đấu CIS - Sân nhà của Saigon Heat.

Tình hình lực lượng: Hai đội ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình xuất phát dự kiến:

- Saigon Heat: Trần Đăng Khoa (G), Triệu Hán Minh (G), Dư Minh An (G-F), Tim Waale (F), Tavarion Nix (F-C).

- Cantho Catfish: Nguyễn Phú Hoàng (G), Đinh Thanh Sang (G-F), Lê Hiếu Thành (G-F), Đinh Thanh Tâm (F), DeAngelo Hamilton (C).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm