Ông Connor Nguyễn: Đội hình trẻ của Saigon Heat đặt mục tiêu Playoffs

thứ năm 24-5-2018 15:55:02 +07:00 0 bình luận
Trong buổi họp báo giới thiệu VBA 2018, ông chủ Saigon Heat đặt mục tiêu khiêm tốn với đội bóng đang cải tổ mạnh mẽ của mình

"Như các bạn đã biết, đây là tập thể Saigon Heat trẻ nhất trong lịch sử đội bóng với đa phần các cầu thủ nằm trong độ tuổi 18-19. Do đó, việc đối đầu với những đội bóng khác, vốn đang sở hữu thực lực rất mạnh với nhiều ngôi sao là thử thách lớn với chúng tôi," ông chủ Saigon Heat tâm sự.

Ông Connor Nguyễn: Đội hình trẻ của Saigon Heat đặt mục tiêu Playoffs - Ảnh 1.

Ông Connor Nguyễn chỉ mơ tới Playoffs tại VBA 2018

Trái với những phát biểu có phần động viên của HLV David Singleton, ông Connor Nguyễn nhìn thẳng vào vấn đề với những lời chia sẻ không giấu giếm.

"Chúng tôi đặt mục tiêu lọt vào vòng Playpoffs VBA 2018. Tuy nhiên, mục tiêu lớn nhất của đội bóng vẫn là phát triển cầu thủ trẻ. Đây là cơ hội cực tốt để các cầu thủ trau dồi và học hỏi thêm rất nhiều kinh nghiệm," ông Conner Nguyễn khẳng định.

Ông Connor Nguyễn: Đội hình trẻ của Saigon Heat đặt mục tiêu Playoffs - Ảnh 2.

Saigon Heat sẽ tập trung phát triển những nhân tố trẻ

So với những đội bóng còn lại với sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng, Saigon Heat xác định mục tiêu khiêm tốn và VBA 2018 sẽ là sàn đấu thử thách các cầu thủ trẻ mà họ đã bỏ rất nhiều công sức đào tạo.

Khi không còn những áp lực, kỳ vọng quá lớn từ khán giả, biết đâu đó Saigon Heat sẽ làm nên điều gì đó bất ngờ tại VBA năm nay?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm