Nhận định VBA: Hanoi Buffaloes vs Cantho Catfish (ngày 01/11, 16h00)

Minh Hiếu
chủ nhật 1-11-2020 13:08:39 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ VBA trận đấu giữa Hanoi Buffaloes vs Cantho Catfish diễn ra vào lúc 16h00 ngày 01/11.

Sau đúng 1 tuần, Hanoi Buffaloes có màn tái đấu với Cantho Catfish. Ở lần đọ sức tại lượt đi, hai bên đã tạo ra cuộc đọ sức vô cùng gay cấn tới những phút cuối và người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào màn trình diễn tương tự.

Ở trận đấu tuần trước, Cantho Catfish đã vươn lên dẫn trước khá xa, nhưng Hanoi Buffaloes đã rút ngắn cách biệt trong những phút cuối cùng. Phải nhờ những cú ném 3 đầy quan trọng, đặc biệt là của Lê Hiếu Thành thì thầy trò Collins mới có thể tiến tới thắng lợi.

Sau khi hạ Buffaloes, Catfish đánh bại tiếp Hochiminh City Wings ở trận đấu trong tuần qua, nhờ đó thắng trận thứ ba liên tiếp và trở lại với cuộc đua tiến tới vị trí dẫn đầu. Tuy nhiên, sự hụt hơi ở cuối trận sẽ là điều khiến đội bóng miền Tây phải chú ý.

Hanoi Buffaloes chơi không tốt ở nửa đầu trận đấu. Ảnh: Việt Long

Ngược lại, Hanoi Buffaloes là đội bóng chơi tốt ở nửa cuối trận. Trong hai hiệp đầu, họ nhập cuộc rất kém và thường xuyên để đối thủ bứt xa. Trâu Thủ đô có điểm mạnh là khả năng phòng ngự cả sân, nhưng việc phòng thủ nửa sân chắc chắn nằm dưới mức trung bình của giải.

Cantho Catfish chắc chắn là khắc tinh của đội bóng Thủ đô. Cá Ba Sa đã thắng Buffaloes tới 12 lần liên tiếp trong lịch sử và đội bóng Thủ đô sẽ cần phải làm rất nhiều để không dính phải con số 13 đen đủi.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Dự đoán: Cantho Catfish thắng trên 3,5 điểm

Tổng điểm: Trên 165,5

Tất cả các trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh Thể Thao TV, HTV Thể Thao, Truyền hình FPT và FPT Play, Onme và các hạ tầng của VBA đồng phát sóng giải đấu mùa này.

Ngoài ra trên Webthethao.vn, cùng với kênh Youtube của Fanpage bóng rổ hàng đầu Việt Nam - Bóng Rổ TV đồng phát sóng giải đấu mùa này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm