Kết quả Giải BR nam CB và nữ SV Hà Nội 25/11: VNU thắng lớn

Minh Hiếu
thứ hai 25-11-2019 23:57:00 +07:00 0 bình luận
Giải bóng rổ nam cán bộ và nữ sinh viên Hà Nội 2019 đã chính thức khởi tranh vào ngày 25/11. Những đội bóng được đánh giá cao đã giành chiến thắng.

Bảng D: Đại học Quốc gia Hà Nội 44-14 Đại học Luật Hà Nội

Đại học Quốc gia Hà Nội khởi đầu trận đấu có phần chậm chạp khi chỉ dẫn trước 6-4 sau hiệp đấu đầu tiên. Dẫu vậy, VNU đã bứt tốc ở hiệp đấu thứ hai nhờ những điểm số của Vân Như và Khánh Linh, trong khi Đại học Luật Hà Nội chỉ có vỏn vẹn 1 pha ghi điểm thành công.

Sự đồng đều giúp Đại học Quốc gia Hà Nội dễ dàng lên điểm trong các hiệp đấu tiếp theo. Khánh Linh là cầu thủ ghi điểm tốt nhất với tổng cộng 8 điểm. Thúy Hiền, Vân Như, Mỹ Linh có cùng 6 điểm. Hà My là VĐV duy nhất bên phía ĐH Luật Hà Nội có nhiều hơn 1 pha ghi điểm. Cô ghi được 8 điểm, trong đó có 2 quả 3 điểm thành công.

Bảng A: Đại học Bách Khoa Hà Nội 22-25 Đại Học Thăng Long

Dù chỉ có được 2 điểm từ những pha ném phạt trong 10 phút đầu tiên, Đại học Thăng Long bất ngờ lột xác hoàn toàn trong hiệp 2 với 9 điểm, trong đó có 6 điểm của Đinh Hồng Ngọc. Trong khi đó, Đại Học Bách Khoa Hà Nội chỉ có thêm 1 pha ghi điểm của Bùi Minh Hằng.

Nếu hiệp 2 là đất diễn của TLU thì hiệp 3 là lúc mà HUST tỏa sáng. Họ không cho đối thủ ghi nổi điểm nào suốt 10 phút sau giờ nghỉ và cân bằng tỉ số 17-17 nhờ công của bộ đôi Đào Thị Anh và Ngô Minh Anh. Dẫu vậy, họ không còn giữ được độ chính xác trong hiệp cuối khi chỉ có 2 FGM, qua đó nhận thất bại sít sao.

Kết quả Giải BR nam CB và nữ SV Hà Nội 25/11: VNU thắng lớn
Trận đấu giữa ĐH Bách Khoa HN và ĐH Thăng Long là trận đấu gay cấn nhất ngày khai màn
Kết quả Giải BR nam CB và nữ SV Hà Nội 25/11: VNU thắng lớn
TLU thể hiện bản lĩnh ở hiệp 4 để giành thắng lợi sít sao

Bảng B: Đại học Thương Mại 22-31 Đại học Kinh tế Quốc dân

Dù sở hữu nhiều gương mặt xuất sắc của làng bóng rổ không chuyên Hà Nội như Quỳnh Chi "Trúc Nhân", Mai Lan Anh hay Hoàng Hiếu Linh, nhưng Kinh tế Quốc dân gặp nhiều khó khăn trước sự kỷ luật của Thương Mại. Sau khi để cho NEU dẫn trước 11-5 sau 10 phút đầu, thầy trò Dương Tuấn Vũ đã bám chặt khu vực dưới rổ và không cho đối thủ ghi điểm nào trong hiệp 2.

Dẫu vậy, sự xuống sức trong 2 hiệp cuối, cộng thêm bài vở tấn công nghèo nàn khiến TMU không thể làm nên bất ngờ trước NEU. Những điểm số của Bùi Thu Thảo hay Lê Thị Linh giúp KTQD tạo ra cách biệt an toàn và giành thắng lợi trong trận đấu đầu tiên.

Kết quả Giải BR nam CB và nữ SV Hà Nội 25/11: VNU thắng lớn
TMU thi đấu quả cảm và kỷ luật nhưng bất lực trong việc cân bằng tỉ số
Kết quả Giải BR nam CB và nữ SV Hà Nội 25/11: VNU thắng lớn
Lê Thị Linh là đầu tàu giúp KTQD bứt lên từ hiệp 3

Bảng E: Đại học Luật Hà Nội 41-56 Đại học Y Hà Nội

Các cán bộ bên Đại học Luật Hà Nội chỉ có đội hình gồm 7 vận động viên, trong khi đội Đại học Y Hà Nội có một đội hình dày với 11 thành viên. Ưu thế sớm được đội chủ nhà phát huy ngay trong hiệp đầu tiên khi họ tạo ra cách biệt 6 điểm.

Khó khăn chồng chất khó khăn cho ĐH Luật Hà Nội khi Đặng Ngọc Long bị truất quyền thi đấu với 5 lỗi cá nhân. ĐH Y Hà Nội liên tục giữ vững thế dẫn trước nhờ những quả 3 điểm của Đinh Mạnh Tiến. Đinh Mạnh tiến kết thúc trận đấu với 16 điểm, trong đó có 3 cú ném xa thành công.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm