Hanoi Buffaloes chuẩn bị đón ngoại binh cao 2m13?

thứ ba 1-8-2017 12:31:59 +07:00 0 bình luận
Mặc dù chưa công bố ngoại binh cho mùa giải VBA 2017 nhưng theo một số nguồn tin, cái tên được Hanoi Buffaloes lựa chọn là trung phong cao 2m13 Michael Fey

Mặc dù chưa công bố ngoại binh cho mùa giải VBA 2017 nhưng theo một số nguồn tin, cái tên được Hanoi Buffaloes lựa chọn là trung phong cao 2m13 Michael Fey.

Sở hữu dàn nội binh cực kỳ chất lượng cùng 2 Việt kiều là Vincent Nguyễn và Ryan Arnold, rõ ràng vị trí ngoại binh gây rất nhiều tò mò cho NHM Hanoi Buffaloes.

Lộ diện ngoại binh cao 2m13 của Hanoi Buffaloes

Michael Fey khoác áo số 9 của Lakers

Trong khi người hàng xóm Thang Long Warriors sở hữu Jaywuan Hill, một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất VBA mùa trước thì HCM City Wings cũng có cho mình ngoại binh Bilal Richardson.

Dẫu vậy, tất cả sẽ phải kiêng nể "ông tây" của Hanoi Buffaloes, ít nhất là về...chiều cao. Michael Fey, quốc tịch Mỹ sở hữu chiều cao lên tới 2m13 và là trung phong không còn xa lạ với bóng rổ Đông Nam Á.

Cầu thủ 34 tuổi này từng là học trò của HLV Thang Long Warriors, ông Lee Tao Dana khi Fey thi đấu cho Dunkin Raptors tại TBSL 2017 vừa qua.

Lộ diện ngoại binh cao 2m13 của Hanoi Buffaloes

Michael Fey trong màu áo Madgoat

Bản thân trung phong này cũng có 2 lần đối mặt với Hanoi Buffaloes tại giải đấu này nhưng đều thất bại trước đại diện đến từ Việt Nam.

Bắt đầu thi đấu từ mùa giải 2000/01 tại trường cấp 3 Capital High School, cho tới năm 2006 Michael Fey lọt vào NBA Draft 2006 và đã từng ký hợp đồng với Los Angeles Lakers vào năm 2010.

Highlight Hanoi Buffaloes thắng nhọc nhằn Dunkin Raptors tại TBSL 2017, Michael Fey khoác áo số 9

Trong khoảng 3 năm trở lại đây, Fey bắt đầu phiêu bạt khắp các giải đấu tại Đông Nam Á trong màu áo Mono Vampire, Madgoat và Dunkin Raptors mùa trước.

Rõ ràng đẳng cấp và kinh nghiệm của Michael Fey là rất cần thiết cho Hanoi Buffaloes nhất là khi họ bị đánh giá yếu hơn các đội bóng khác về 2 suất Việt kiều.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm