Cantho Catfish tiếp đón Thang Long Warriors: Màn tái đấu đầy duyên nợ

thứ tư 4-7-2018 19:28:36 +07:00 0 bình luận
Trận đấu giữa Cantho Catfish và Thang Long Warriors đã dần trở thành một cặp đấu đáng chú ý sau khi hai đội đã gặp nhau tại VBA Finals năm trước.

Bắt đầu từ VBA Finals 2017, một trong những "mối thù" đã được lập nên và nó thậm chí còn nóng hơn cả những trận Derby ở hai miền, đó chính là những trận đấu giữa Cantho Catfish và Thang Long Warriors.

Sau khi để tuột chức vô địch khỏi tay tại Chung kết VBA 2017, Cantho Catfish chắc hẳn rất nóng lòng để đòi lại món nợ đã vay và thực tế, đoàn quân của HLV Kevin Yurkus đã mãn nguyện được phần nào khi họ giành chiến thắng trước Thang Long Warriors ngay tại sân Sư Phạm ở trận đấu mở màn VBA 2018.

Cantho Catfish tiếp đón Thang Long Warriors: Màn tái đấu đầy duyên nợ - Ảnh 1.

Thế nhưng đó là trận đấu mà Thang Long Warriors có thể được coi là chưa thể hiện được phong độ tốt nhất của mình, điều mà họ đang cho thấy gần đây. Thắng 2 trong 3 trận đấu vừa qua, có vẻ như HLV Predrag Lukic đã bắt đầu làm quen được với VBA cũng như việc sử dụng các học trò mới của mình.

Tuy nhiên có một điều mà ông sẽ không kiểm soát được, đó là khả năng dứt điểm đang vẫn là một vấn đề quá lớn đối với Thang Long Warriors. 

Có thể tùy hôm, Tô Quang Trung, Trương Hoàng Trung hay Đặng Thái Hưng sẽ thay nhau toả sáng, nhưng hiệu suất dứt điểm chung của Warriors vẫn đang đứng chót toàn giải với chỉ 44% FG và thậm chí còn tệ hơn, chỉ 17% từ bên ngoài vạch 3 điểm.

Cantho Catfish tiếp đón Thang Long Warriors: Màn tái đấu đầy duyên nợ - Ảnh 2.

Đối đầu với chính Cantho Catfish ở trận mở màn VBA 2018 hồi tháng trước, tỷ lệ dứt điểm tệ hại của Thang Long Warriors là một trong những nguyên nhân chính khiến họ thua cuộc và nếu khả năng dứt điểm không được cải thiện, sẽ là rất khó để đội bóng chủ sân Sư Phạm có thể vượt qua được đối thủ của họ ngày mai.

Cũng đang sở hữu tinh thần cực cao là Cantho Catfish và chắc chắn sẽ càng cao hơn trong trận đấu tối mai, khi đoàn quân của HLV Kevin Yurkus có sự cổ vũ nhiệt thành từ các khán giả nhà.

Cantho Catfish tiếp đón Thang Long Warriors: Màn tái đấu đầy duyên nợ - Ảnh 3.

Chắc hẳn người hâm mộ không thể quên loạt cú ném 3 điểm cháy rổ của Nguyễn Phú Hoàng khi anh được chơi tại Nhà thi đấu Đa năng Tp.Cần Thơ trong trận đấu thuộc khuôn khổ Preseason. Cùng với Hoàng "Ca", đôi tay đang cực nóng của Tâm Đinh chắc chắn cũng sẽ khiến Thang Long Warriors phải dè chừng.

Tỷ số giữa loạt trận duyên nợ này đang tạm thời là 1-0 nghiêng về Cantho Catfish và liệu "những chú cá" có thể bơi lội tung tăng khi được về vùng nước quen thuộc không, hay những chiến binh sẽ tiếp tục chơi hứng khởi và nối dài mạch bất bại của mình?

VBA Game 14: Cantho Catfish vs Thang Long Warriors

Thời gian: 19h00 - Thứ Năm, ngày 05/07.

Địa điểm: NTĐ Đa năng Tp.Cần Thơ - Sân nhà của Cantho Catfish.

Tình hình lực lượng: Thang Long Warriors vắng Ryan Lê.

Đội hình xuất phát dự kiến:

- Cantho Catfish: Nguyễn Phú Hoàng (G), Đinh Thanh Sang (G-F), Lê Hiếu Thành (G-F), Đinh Thanh Tâm (F), DeAngelo Hamilton (C).

- Thang Long Warriors: Ngô Tuấn Trung (G), Đỗ Xuân Nam (G-F), Justin Young (F), Đặng Thái Hưng (F), Jaywuan Hill (C).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm