Ford Mustang GT California Special độ Wide Body ấn tượng tại Hà Nội

thứ ba 3-1-2017 9:26:51 +07:00 0 bình luận
Qua bàn tay của garage độ xe QS Performance, chiếc Ford Mustang GT phiên bản đặc biệt California Special đã sở hữu diện mạo bề thế và thể thao hơn.

Qua bàn tay của garage độ xe QS Performance, chiếc Ford Mustang GT phiên bản đặc biệt California Special đã sở hữu diện mạo bề thế và thể thao hơn.

QS Performance là một cái tên không còn quá xa lạ với giới độ xe tại Hà Nội, chuyên cung cấp các trang thiết bị nâng cấp xe ôtô, được thành lập và quản lý bởi một nhóm những bậc thầy độ xe ôtô lâu năm . Xưởng QS Performance chuyên tư vấn và thi công các lĩnh vực nâng cấp ngoại hình lẫn công suất máy và khả năng vận hành của ô tô, cung cấp các thiết bị nâng cấp máy, phần mềm, hệ thống treo, khung sườn, hệ thống khí động học…

Mustang độ
Chiếc Mustang GT trước (trên) và sau khi được độ lại (dưới)

Mới đây, xưởng độ này vừa hoàn thành một chiếc Ford Mustang GT California Special với phần wide body khá hầm hố tại Hà Nội. Cụ thể hơn, khi trang bị một bộ wide body mới, chiếc xe sẽ có bề ngang rộng hơn, gia tăng sự bề thế và thể thao cho chiếc xe. Đi cùng với đó, đồng nghĩa với việc bề ngang vệt bánh xe cũng phải được gia tăng để tạo sự cân đối với phần thân được mở rộng, để làm được điều này thì chiếc xe sẽ phải sử dụng spacer (vòng đệm) hoặc sử dụng một bộ vỏ lốp khác có kích thước lớn hơn nguyên bản.

Cùng với độ, màu sơn xanh (deep impact) nguyên bản của chiếc xe cũng đã được vị chủ nhân  trẻ thay thế bằng máu sơn xanh là cây (matte green), mang lại diện mạo mới mẻ hơn cho chiếc xe. La-zăng 19 inch 5 chấu kép thể thao, cánh gió cố định phía đuôi nguyên bản vẫn được giữ lại. Bên trong ca-bin là chất liệu da màu đen cùng các chi tiết nhấn nhá bằng carbon.

Mustang độ
Mustang độ
Mustang độ
Mustang độ
Mustang độ
Mustang độ
Mustang độ

Trái tim của Mustang GT California Special Convertible là động cơ V8, dung tích 5.0 lít có công suất cực đại 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 528 Nm, V8 được tinh chỉnh để tăng thêm 8 mã lực so với phiên bản trước. Đi cùng với động cơ là hộp số 6 cấp với tùy chọn SelectShift cung cấp hai chế độ tự động hoàn toàn hoặc điều khiển bằng tay.

Được biết, đây là chiếc Mustang mui trần thứ 2 mà chủ nhân chiếc xe sở hữu. Mức giá cơ bản của Ford GT California Special Premium tại thị trường Mỹ vào khoảng 38.500 USD. Khi về Việt Nam, mẫu xe cơ bắp này sẽ có giá sau thuế vào khoảng 2,5 tỷ đồng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm