Hà Nội FC mất tiền đạo chủ lực vì đánh nguội hậu vệ SLNA

thứ sáu 1-6-2018 13:12:13 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Oseni Bolaji của Hà Nội FC chính thức nhận án cấm thi đấu 2 trận từ Ban kỷ luật VFF.

Tiền đạo Oseni Bolaji của Hà Nội FC chính thức nhận án cấm thi đấu 2 trận từ Ban kỷ luật VFF.

Ban kỷ luật VFF quyết định đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp (tương đương 1 thẻ đỏ trực tiếp) đối với cầu thủ Oseni Ganiyu Bolaji (số 90) của Hà Nội FC do có hành vi bạo lực với cầu thủ Phạm Mạnh Hùng (số 33) của SLNA trong trận đấu giữa hai CLB tại vòng 10, ngày 30/5/2018 trên SVĐ Vinh, Nghệ An.

Cụ thể, Oseni đã có hành động thúc cùi chỏ vào mặt trung vệ Phạm Mạnh Hùng trong một tình huống không bóng ở phút 21. Tình huống này của Oseni không qua mắt được trọng tài biên. Tuy nhiên, khi tổ trọng tài hội ý, trọng tài chính Trương Hồng Vũ chỉ phạt thẻ vàng tiền đạo người Nigeria.

Video Oseni đánh nguội Phạm Mạnh Hùng ở vòng 10 V.League 2018. Nguồn: Bóng đá TV.

Xem xét hành động của Oseni là phi thể thao và dựa vào báo cáo của trọng tài chính. Ban kỷ luật VFF đưa ra án phạt nguội Oseni, cấm thi đấu 2 trận kế tiếp. Như vậy, Hà Nội FC sẽ mất tiền đạo chủ lực này trong trận đấu tại vòng 11 gặp Sanna Khánh Hòa BVN và chuyến làm khách tại SVĐ Tam Kỳ gặp Quảng Nam ở vòng 12.

Oseni đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V.League 2018 với 12 bàn, hơn người xếp thứ hai đến 7 bàn. Oseni đang có mùa giải hay nhất trong sự nghiệp thi đấu tại V.League. Đối với Hà Nội FC, Oseni là tiền đạo chủ lực trong bối cảnh Hoàng Vũ Samson chỉ có thể thi đấu từ lượt về.

Ngoài án phạt dành cho Oseni, Ban kỷ luật VFF cũng đưa ra hai án phạt dành cho CLB Hải Phòng và CLB Than Quảng Ninh. Hải Phòng bị phạt 20 triệu đồng vì để khán giả đốt pháo sáng trên SVĐ Lạch Tray. Trong khi đó, Than Quảng Ninh bị phạt số tiền tương tự vì để CĐV nhà đốt pháo sáng trong chuyến làm khách trước Hải Phòng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm