TP.HCM vs Đà Nẵng: Ngôi đầu khó thoát khỏi chủ nhà

Bình An
thứ tư 17-7-2019 3:07:00 +07:00 0 bình luận
Đối đầu với một Đà Nẵng luôn chơi không ấn tượng trên sân khách, TP.HCM có nhiều cơ hội để chiến thắng, qua đó duy trì ngôi đầu bảng xếp hạng V.League 2019. 

Trước vòng đấu thứ 16, TP.HCM đang dẫn đầu với 1 điểm nhiều hơn Hà Nội. Khoảng cách mong manh ấy buộc thầy trò HLV Chung Hae-seong phải cố gắng hết sức trong phần còn lại của mùa giải nếu muốn lần đầu tiên bước lên ngôi vô địch.

Ở vòng đấu này, TP.HCM có lợi thế sân nhà để đón tiếp Đà Nẵng. Dù thực tế, đội bóng Sài thành cũng không được thi đấu trên mặt sân Thống Nhất do trùng lịch với giải điền kinh quốc tế nhưng việc thi đấu ở sân Bà Rịa cũng không phải là thách thức quá lớn của đội bóng đang dẫn đầu bảng khi mặt sân này từng là nơi họ tập huấn trước mùa giải.

Bỏ qua vấn đề không được đá trên sân Thống Nhất quen thuộc, TP.HCM hoàn toàn chiếm ưu thế trước trận đấu chiều nay. Đội bóng đang dẫn đầu bảng đang có lực lượng tốt nhất trước trận đấu. Bộ đôi ngoại binh trên hàng công là Mansarray và Akinade đang dần bắt nhịp với lối chơi chung của cả đội.

TP.HCM vs Đà Nẵng: Ngôi đầu khó thoát khỏi chủ nhà
Hữu Tuấn (phải) và các đồng đội tại TP.HCM thể hiện sự quyết tâm cao trước cuộc tiếp đón Đà Nẵng. Ảnh: Hữu Thành.

Đà Nẵng cũng là đối thủ không quá khó với TP.HCM. Đội bóng sông Hàn chưa thắng trận nào khi đi làm khách mùa này. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang là một trong những đội đá sân khách kém nhất giải.

Hơn nữa, lực lượng của Đà Nẵng trong trận đấu chiều nay cũng có sự sứt mẻ khi thủ môn Thanh Bình bị treo giò vì phải nhận ba thẻ vàng. Hàng công của họ cũng không thể hiện được phong độ ổn định trong những trận gần đây khi cả hai ngoại binh mới là Gassissou và Bernado đều chưa hòa nhập tốt trong khi Hà Đức Chinh, Merlo vẫn chưa lấy lại được cảm giác thi đấu tốt nhất.

Trong bối cảnh đó, một chiến thắng cho TP.HCM trên sân Bà Rịa chiều nay để đội bóng này tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng V-League là điều rất dễ xảy ra. Trận đấu sẽ bắt đầu lúc 17h00.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm