Merlo trước nguy cơ nghỉ 1 tháng

thứ hai 18-4-2016 8:38:40 +07:00 0 bình luận
Chấn thương gặp phải trong trận thua 1-3 trước FLC Thanh Hóa có thể khiến chân sút Gaston Merlo phải nghỉ 1 tháng.

Phút 81, sau khi kiếm quả penalty và trực tiếp ghi bàn giúp đội nhà san bằng tỉ số 1-1, tiền đạo người Argentina đã tập tễnh trên sân. Từ khoảng thời gian đó, SHB.Đà Nẵng thi đấu như chấp người khi Merlo không thể chạy được trong khi họ đã hết quyền thay người.

Niềm vui ngắn chẳng tày gang với Merlo

Niềm vui ngắn chẳng tày gang với Merlo

Sau trận đấu, tiền đạo này được chẩn đoán bị lật cổ chân. “Do mặt sân mấp mô nên khiến cậu ấy bị chấn thương nói trên. Hơn nữa, dù bị chấn thương nhưng Merlo buộc phải di chuyển trên sân khiến có phần nặng hơn. Tối qua, Merlo buộc phải uống thuốc giảm đau mới ngủ được”, bác sĩ Nguyễn Nguyên Tuấn lý giải.

Theo vị bác sĩ của SHB.Đà Nẵng này, hiện tại cổ chân của Merlo bị sưng to và trong tình trạng đau đớn nên chưa thể xác định được mức độ chính xác của ca chấn thương gặp phải. Tuy nhiên, tùy theo tình hình chữa trị thì Merlo có thể quay trở lại sân cỏ sớm hơn 1 tháng so với dự kiến và chấn thương này cũng không ảnh hưởng đến chấn thương cũ của tiền đạo này.

Theo đó, hướng điều trị tiếp theo của Merlo là chườm đá kết hợp vật lý trị liệu và sử dụng thuốc.

Nhiều khả năng, SHB.ĐN sẽ không có sự phục vụ của chân sút đã ghi tới 6/7 bàn cho đội bóng trong khoảng ít nhất 2-3 vòng tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm