HLV Than Quảng Ninh thán phục Hà Nội FC bất bại lượt đi, xứng đáng vô địch

thứ tư 13-6-2018 21:47:08 +07:00 0 bình luận
HLV Phan Thanh Hùng (Than Quảng Ninh) khẳng định đội bóng của ông thua tâm phục khẩu phục trước Hà Nội FC dù là đội vươn lên dẫn trước từ sớm.

HLV Phan Thanh Hùng (Than Quảng Ninh) khẳng định đội bóng của ông thua tâm phục khẩu phục trước Hà Nội FC dù là đội vươn lên dẫn trước từ sớm.

Than Quảng Ninh có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 8 trên chấm phạt đền nhờ công Joel Vinicius. Bàn thắng này tưởng chừng sẽ giúp đội bóng đất Mỏ tạo nên bất ngờ tại SVĐ Hàng Đẫy. Tuy nhiên, Than Quảng Ninh cũng có kết cục giống với phần còn lại của V.League.

Highlights Hà Nội FC 4-1 Than Quảng Ninh (Vòng 13 V.League 2018). Video: Tuấn Tú, nguồn: VTV6.

Hà Nội FC sau đó tràn lên tấn công. Họ gỡ hòa nhờ công của Oseni (43'). Sau đó, đội bóng Thủ đô ghi thêm 3 bàn thắng nhờ công của hai cầu thủ vào sân thay người là Văn Quyết (62') và Hoàng Vũ Samson 68'. 90').

HLV Phan Thanh Hùng nói sau trận: "Hàng công của Hà Nội FC quá mạnh. Dự bị hay chính thức cũng đều đá được hay gần như nhau. Các đối thủ khác đều phải rất chú ý đến hàng công của họ thế nhưng Hà Nội FC quá mạnh ở mặt tấn công".

Khi được hỏi ông dùng từ gì để miêu tả về sức mạnh của Hà Nội FC trong thời điểm này, HLV Phan Thanh Hùng cười và nói: "Quá khác biệt".

HLV Than Quảng Ninh thán phục Hà Nội FC bất bại lượt đi, xứng đáng vô địch - Ảnh 2.

Oseni gỡ hòa cho Hà Nội FC bằng một pha giật gót đẹp mắt. Ảnh: Hải Đăng.

"Hà Nội FC đúng là một sự khác biệt. Với Với điểm số hiện tại, họ là nhà vô địch. Sự khác biệt của Hà Nội FC đến từ những yếu tố. Họ có Văn Quyết, Thành Lương, những cầu thủ nội khác biệt của giải đấu. Họ có những cầu thủ trẻ khác biệt như Quang Hải, Văn Hậu, Duy Mạnh. Họ còn có những cầu thủ ngoại rất khác so với phần còn lại của giải đấu là Moses, Oseni và Hoàng Vũ Samson", HLV trưởng Than Quảng Ninh chia sẻ.

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn giữ vẻ lạnh lùng thường thấy. Ông không vui mừng, hoàn toàn tập trung vào những trận đấu trước mắt cùng Hà Nội FC.

"Tất cả đội bóng đều chưa thể nhìn thấy chức vô địch. Chúng tôi cần cố gắng theo từng giai đoạn", HLV của Hà Nội FC bày tỏ.

HLV Than Quảng Ninh thán phục Hà Nội FC bất bại lượt đi, xứng đáng vô địch - Ảnh 3.

Văn Quyết ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Ảnh: Hải Đăng.

Ông nói thêm về kế hoạch sắp tới của đội: "Thời điểm U23 Việt Nam tập trung. Các cầu thủ sẽ có thời gian nghỉ ngơi khoảng 40 ngày trừ những cầu thủ phải đi lên tuyển. Không chỉ Hà Nội FC bị ảnh hưởng, nhiều đội khác như HAGL cũng chịu tổn thất. Những cầu thủ khác tôi sẽ cho nghỉ ngơi một thời gian trước khi quay lại đá nốt V.League".

HLV Than Quảng Ninh thán phục Hà Nội FC bất bại lượt đi, xứng đáng vô địch - Ảnh 4.

Kết quả vòng 13 V.League 2018.

HLV Than Quảng Ninh thán phục Hà Nội FC bất bại lượt đi, xứng đáng vô địch - Ảnh 5.

Bảng xếp hạng V.League 2018 sau vòng 13.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm