CĐV nhí ngước nhìn từ xa để chụp ảnh thần tượng Park Hang Seo

Phương Ngọc
thứ hai 25-2-2019 4:50:00 +07:00 0 bình luận
Khó tiếp cận được HLV Park Hang Seo, nhiều cổ động viên ở Đà Nẵng đành ngước nhìn từ xa để chụp ảnh thần tượng của mình.

Sau quãng thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình ở Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã trở lại Việt Nam để bước vào chu kỳ mới trong năm 2019. Các trận đấu ở V.League 2019 là dịp để ông “xem giò, xem cẳng” các học trò nhằm chuẩn bị cho những chiến dịch lớn trong năm nay.

Đối với các sân bóng ở Hà Nội, nơi mà người hâm mộ thường xuyên theo dõi “bằng xương, bằng thịt” HLV này thì độ cuồng nhiệt không hề giảm đi. Và với những địa phương như Đà Nẵng, sự hiện diện của thầy Park mang đến hiệu ứng lớn về mặt khán giả.

Rất đông người hâm mộ Đà thành đến sân Hòa Xuân để theo dõi trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Viettel. Trong số đó, có không ít cổ động viên đến sân để thỏa nguyện ước thấy tận mắt HLV Park Hang Seo.

Là người của công chúng nên khi vừa đặt chân đến Hòa Xuân, HLV Park Hang Seo đón nhận sự nồng nhiệt của các khán giả. Họ đứng dậy, vỗ tay để chào đón sự có mặt của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Hiếm khi HLV Park Hang Seo đến Đà Nẵng nên khi ông vừa đặt chân đến, nhiều cổ động viên ngoái theo với hy vọng có thể chụp hình lưu niệm với ông. Đã có những phương án dự phòng trước về sự cuồng nhiệt của CĐV nên khi HLV Park bước vào khu vực VIP của khán đài A sân Hòa Xuân, bốn góc của khu vực đều có bộ phận an ninh túc trực.

Để có thể “tiếp cận” chiến lược gia người Hàn Quốc, các CĐV chỉ có thể ở cách khoảng 5m. Họ hô vang hay lẳng lặng lưu lại tấm hình với vị HLV trưởng ĐTQG này. Nhiều CĐV nhí bất chấp không gian để đứng ngay phía dưới khu lan can để nhìn ngắm thần tượng của mình.

HLV Park Hang Seo có những cử chỉ không mấy làm vui khi chứng kiến học trò Quế Ngọc Hải nhận thẻ đỏ ở trận đấu ra mắt Viettel. Trong hai vòng đấu tới, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tiếp tục đến các SVĐ để “tìm cát đãi vàng” cho bóng đá Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm