4 trận chưa thắng, HLV của Quảng Nam nghẹn ngào nói ra sự thật phũ phàng

Huy Kha
thứ sáu 5-4-2019 14:14:00 +07:00 0 bình luận
HLV Hoàng Văn Phúc của Quảng Nam chia sẻ sự thật phũ phàng sau khi đội nhà thất bại trước Quảng Ninh ở vòng 4 V.League 2019.

Sau ba lượt trận đầu tiên, Quảng Nam chưa có điểm số nào với hai trận hòa trước Hà Nội, SHB Đà Nẵng cùng thất bại trước SLNA. Tiếp đón Than Quảng Ninh ở vòng 4 này, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đặt quyết tâm cao sẽ tìm kiếm chiến thắng đầu tiên.

Tuy nhiên, lối chơi của họ thiếu đi sự thanh thoát cần thiết và bị đối thủ đánh bại với tỷ số 1-0 với pha lập công duy nhất của Mạc Hồng Quân ở phút 54. Sau trận đấu, HLV Hoàng Văn Phúc nghẹn ngào chia sẻ: “Quảng Nam FC đã chuẩn bị rất kỹ càng cho trận đấu ngày hôm nay. Tuy nhiên trước khi trận đấu diễn ra, có một số cầu thủ đã gặp chấn thương và bị sốt nên khiến chúng tôi không có được lực lượng tốt nhất.

Như trường hợp của Davis, cậu ấy không có thể lực tốt vì bị sốt nên không thể hiện được nhiều. Cậu ấy là mắc xích quan trọng ở hàng tiền vệ trong khâu luân chuyển bóng song tôi phải rút ra sớm”.

Chỉ giành hai điểm sau 4 vòng đấu, cựu vương V.League đang rơi vào tình cảnh khó khăn ngay thời điểm xuất phát. Ở vòng đấu tới làm khách trên sân của Sài Gòn FC, HLV Hoàng Văn Phúc mong muốn đội nhà có lực lượng tốt nhất để hướng đến chiến thắng đầu tiên trong mùa giải này.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm