Dana White đã có 4 tới 5 địa điểm cho UFC 249

Lâm Gia
chủ nhật 29-3-2020 7:15:00 +07:00 0 bình luận
Mặc dù liên tục phải thay đổi kế hoạch, nhưng chủ tịch Dana White cho biết vẫn rất tự tin khi đã có phương án dự phòng cho UFC 249.

Thời gian gần đây, người hâm mộ UFC liên tục được chủ tịch Dana White xác nhận rằng UFC 249: Khabib Nurmagomedov vs. Tony Ferguson sẽ diễn ra đúng như kế hoạch.

Theo người điều hành UFC, sự kiện này sẽ diễn ra mà không có khán giả và địa điểm vẫn chưa được xác định. Đây có lẽ là điểm đau đầu nhất với White vào lúc này khi nước Mỹ liên tiếp ban hành những sắc lệnh ảnh hưởng tới công tác tổ chức.

“Tôi đang cố để trận Khabib vs. Tony diễn ra ngày 18/4 và tổ chức mọi thứ một cách bình thường. Mỗi khi tôi thức dậy, lại một vấn đề mới xảy ra và tôi phải liên tục thay đổi.” – Dana White trả lời trong cuộc nói chuyện với huyền thoại Mike Tyson.

Dana White đã có 4 tới 5 địa điểm cho UFC 249
Tình hình dịch bệnh tại Mỹ đẩy Dana White và UFC vào thế khó. (ảnh: NewsHub)

Hiện tại, nước Mỹ đang dẫn đầu thế giới về số người nhiễm COVID-19 với hơn 100 nghìn ca. Chưa kể tới việc hạn chế đi lại, Dana White cho biết ông đã phải có vài phương án cho UFC 249.

“Tôi đã nghĩ tới 4 hoặc 5 địa điểm khả thi và đang tiến hành thương thảo. Cuối cùng, chúng ta sẽ tìm ra đâu là phương án phù hợp, sau đó là chọn ra những ai có thể thượng đài ở sự kiện này.” – White xác nhận.

Dana White đã có 4 tới 5 địa điểm cho UFC 249
Liệu rằng UFC 249 có thể diễn ra suôn sẻ với những trận đấu hấp dẫn nhất? (Ảnh: Barclays Center)

Tới nay, UFC 249 đã trải qua ít nhất 2 lần thay đổi địa điểm. Sau khi điểm tổ chức ban đầu New York cấm các sự kiện tụ tập đông người, giấy phép tổ chức tại Las Vegas của UFC cũng nhận cái lắc đầu từ bang Nevada. 

Hiện tại, Khabib Nurmagomedov đã quay trở về Nga trong khi Tony Ferguson vẫn đang tập luyện tại nhà ở bang California, Mỹ. Chính vì thế, việc “gom” được các võ sĩ lại cho một sự kiện đầy đủ cũng là điều mà UFC đang phải xử lý khi thời hạn 18/4 đang tới gần.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm