Dana White chỉ trích Masvidal và Usman: “Họ hành xử như người tối cổ vậy”

Lâm Gia
thứ năm 6-2-2020 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch UFC Dana White lại không hề hứng thú với màn hâm nóng giữa Jorge Masvidal và Kamaru Usman tại sự kiện Super Bowl vừa qua.

Bên cạnh sự trở lại của Conor McGregor ở UFC 246, sức hút lớn nhất ở Welterweight UFC hiện tại là màn đối đầu của Jorge MasvidalKamaru Usman ở sự kiện bóng bầu dục Super Bowl vừa qua. Hai tay đấm với những hành động khá gay gắt khiến các nhân viên an ninh phải can thiệp. Đây cũng là điều chủ tịch Dana White không hài lòng dù ông biết họ đang cố tạo sức nóng cho trận đấu.

“Tôi không thích nó. Mọi người nghĩ một người quảng bá như tôi sẽ cổ vũ việc này ư. Nhưng nó không tốt chút nào, chúng ta đang ở Super Bowl của giải bóng bầu dục NFL, còn họ hành động như những người tối cổ neanderthals vậy.” Dana White phản ứng khi lên sóng Will Cain Show ngày hôm qua.

Màn khẩu chiến kịch liệt giữa Masvidal và Usman tại Super Bowl.

Dù thừa nhận đã chú ý tới việc tổ chức trận đai giữa Masvidal và Usman, nhưng Dana White cũng nhấn mạnh các hoạt động “gây hấn” cần thực hiện đúng nơi, đúng chỗ. Có lẽ đối với vị chủ tịch này, một kỳ UFC 229 hỗn loạn đầy những scandal là đã quá đủ.

“Vấn đề là những ai không phải khán giả MMA có thể hoảng sợ. Thật đáng sợ nếu họ xảy ra xô xát. Chỉ cần như thế là cảnh sát sẽ vào cuộc, rồi lại là tới chính quyền, cả Ủy ban Thể thao nữa chứ. Chỉ cần họ chạm vào nhau mà thôi.

Cả hai sẽ có 25 phút trên sàn đấu ở International Fight Week, tại Las Vegas, họ thích làm gì nhau trên đó cũng được, trận đấu này sẽ xảy ra. Hai cậu không cần làm điều đó ở Radio Row của Super Bowl làm gì” – White nhấn mạnh.

Dana White chỉ trích Masvidal và Usman: “Họ hành xử như người tối cổ vậy”
Khán giả có thể yên tâm rằng trận đấu giữa Usman và Masvidal sẽ diễn ra.

Với những lời này từ chủ tịch Dana White, có thể nói trận tranh đai giữa Kamaru Usman và Jorge Masvidal khả năng rất cao sẽ xảy ra vào tháng 7 tới. Dù rằng không hài lòng với màn đụng độ của 2 võ sĩ trước đó, nhưng trận đấu vẫn sẽ được bố trí khi không có sự cố nghiêm trọng nào xảy ra.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm