"Mãnh thú" cơ bắp mới của Hennessey

thứ bảy 8-4-2017 16:00:15 +07:00 0 bình luận
Bạn đã sẵn sàng sở hữu mãnh thú mới của Hennessey ẩn chứa sức mạnh của 1.000 con chiến mã chưa? Hãy đến ngay đại lý Chevrolet Camaro gần nhất nhé

Bạn đã sẵn sàng sở hữu mãnh thú mới của Hennessey ẩn chứa sức mạnh của 1.000 con chiến mã chưa? Hãy đến ngay đại lý Chevrolet Camaro gần nhất.

Camaro Exorcist được Hennessey nâng cấp từ phiên bản ZL1 mới nhất

Camaro Exorcist được Hennessey nâng cấp từ phiên bản ZL1 mới nhất

 

Trong một đoạn quảng cáo mới đây được thực hiện bởi hãng độ Hennssey, siêu phẩm Camaro ZL1 Exorcist sẽ khiến cho bạn cảm thấy hào hứng và sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để sở hữu mẫu xe độ mới nhất của họ.

Trong đoạn video này, một Stig (người test xe chuyên nghiệp của series truyền hình TopGear) hóa thân vào vai một quý ông với bộ vest sang trọng bên cạnh "cô người mẫu" trong bộ cánh đen mạnh mẽ. Nhiều người sẽ thấy bất ngờ khi thay vì những tiếng gầm lớn của một chiếc xe V8 cũ của Mỹ, họ lại được nghe tiếng gầm của hàng ngàn vụ nổ xảy ra cùng lúc khi động cơ của chiếc Camaro đã được Hennessey tinh chỉnh lại lên tới 1.000 mã lực.

Theo thuyết Exorcist, các hãng xe đang chọn cho mình 1 cái tên thật lạ để đặt cho mẫu xe của mình

 
Theo thuyết Exorcist, các hãng độ xe đang chọn cho mình 1 cái tên thật lạ để đặt cho mẫu xe của mình

Theo học thuyết Exorcist trong thế giới xe thì hiện nay các hãng độ đang có xu hướng sử dụng những cái tên khác nhau để miêu tả sức mạnh của một chiếc xe. Đơn cử như Dodge đã sử dụng ngôn ngữ Hellcat - con vật cưng của Satan cho mẫu xe cơ bắp Challenger của mình và mới đây nhất là Demon.

Nhờ trang bị một bộ siêu tăng áp lớn hơn và một động cơ đã được tinh chỉnh lại, Hennessey đã trang bị cho chiếc Chevrolet Camaro ZL1 sức mạnh 1.000 mã lực, mô men xoắn lên tới 966 lb-ft. Có hai cách để bạn có thể sở hữu mẫu xe độ mới nhất này, hoặc là tới đại lý của Chevy và đặt hàng ngay từ bây giờ hoặc có thể mang chiếc Camaro của mình tới xưởng của Hennessey để có cơ hội trải nghiệm sự tuyệt vời của gói độ này. Tuy nhiên để sở hữu gói độ này bạn sẽ phải chi ra 55.000 USD (khoảng 1,2 tỷ).

55.000 USD là cái giá để sở hữu gói độ này

 
55.000 USD là cái giá để sở hữu gói độ này

Mặc dù gói độ này có sẵn cho cả hai phiên bản hộp số 6 cấp và 10 cấp tự động, tuy nhiên bạn vẫn cần phải chi ra khoảng 9.950 USD (hơn 220 triệu đồng) để nâng cấp hộp số tự động để có thể xử lý được lượng sức mạnh khủng khiếp này.

Hennessey công bố rằng chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong chưa đầy 3 giây và dưới 10 giây với quãng đường 400m. Giống như một chiếc siêu xe phiên bản đặc biệt, Hennessey sẽ chỉ cung cấp 100 chiếc xe cho gói độ này.

Sẽ chỉ có 100 chiếc xe may mắn nhận được gói độ này

Sẽ chỉ có 100 chiếc xe may mắn nhận được gói độ này

 

Exorcist mang nghĩa người đánh đuổi quỷ dữ, phải chăng đây là câu trả lời cho Challenger Demon của Dodge?

 
Exorcist mang nghĩa người đánh đuổi quỷ dữ, phải chăng đây là câu trả lời cho Challenger Demon của Dodge?
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm