Nhận định, dự đoán Montreal Impact vs Portland Timbers 06h30, 27/06 (vòng 6 Giải BĐ Nhà Nghề Mỹ MLS)

Xuân Lan
thứ tư 26-6-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Montreal Impact vs Portland Timbers lúc 06h30, 27/06 ở vòng 6 Giải BĐ Nhà Nghề Mỹ MLS.

Nhận định, dự đoán Montreal Impact vs Portland Timbers

Sau giai đoạn đầu mùa giải thi đấu ổn định và đã có những thời điểm Montreal Impact leo lên tới vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp thì thời gian gần đây họ đã bắt đầu có những dấu hiệu sa sút đi trông thấy. Cụ thể, Montreal Impact đã không thắng tới 5/8 vòng đấu gần đây nhất tại giải (thua 4, hòa 1), trong đó có 3 trận họ không thắng ngay trên sân nhà. Đáng nói, cả 3 trận sân nhà không thắng kể trên thì hàng công của Montreal Impact đều không nổ súng và họ chính là đội có hàng công yếu kém nhất giải trên sân nhà khi mới chỉ có được 6 bàn thắng sau 7 trận đã qua.

Portland Timbers lại cho thấy điều ngược lại, sau khởi đầu tệ hại ở mùa này với 5 lần ra quân đầu tiên tại giải đều chiến bại thì càng tiến sâu vào giải họ lại càng chơi tốt dần lên. Đặc biệt, thời điểm này đang là lúc Portland Timbers có phong độ ấn tượng nhất từ đầu mùa với 3 lần ra quân vừa qua toàn thắng (1 trận sân khách), trong đó có 2 trận Portland Timbers thắng dễ với cách biệt 4 bàn. Đáng nói, Portland Timbers đang chơi tốt trên sân khách với mạch 6/7 trận xa nhà gần đây bất bại (thắng 5, hòa 1) và cả 5 trận thắng trận nào hàng công của Portland Timbers cũng có ít nhất 2 bàn thắng.

Portland Timbers thắng 6, hòa 1 và chỉ thua 3 ở 10 lần đụng độ gần đây với Montreal Impact mà họ không có lợi thế sân bãi (1 trận sân trung lập, 9 trận sân nhà của Montreal Impact).

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Montreal Impact vs Portland Timbers: 0:0

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Thành tích đối đầu Montreal Impact vs Portland Timbers

Nhận định, dự đoán Montreal Impact vs Portland Timbers 06h30, 27/06 (vòng 6 Giải BĐ Nhà Nghề Mỹ MLS)

Chuyên gia nhận định: Portland Timbers +0

Dự đoán: Montreal Impact 1-2 Portland Timbers
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm