Wimbledon 2019: Bé con 15 tuổi Cori Gauff loại cựu vô địch Venus Williams

Sâu Ngủ
thứ ba 2-7-2019 2:37:00 +07:00 0 bình luận
Cori Gauff đã khóc sau chiến thắng, lần đầu tiên kể từ khi xem cảnh Iron Man chết trong Avengers: Endgame.

Cori ‘Coco’ Gauff mới 15 tuổi. Và mới lần đầu được dự Wimbledon. Thiếu nữ người Mỹ thậm chí còn là tay vợt trẻ nhất trong kỷ nguyên Mở vượt qua vòng loại giải này. Đối thủ Venus Williams lớn hơn 24 tuổi. Lại còn vô địch Wimbledon tới 5 lần. Bà chị nhà Williams lại còn là thần tượng của Cori Gauff.

Thật bất ngờ khi tất cả dữ liệu trên lại đưa ra kết quả là Cori Gauff loại Venus Williams 6-4, 6-4 ở vòng 1 Grand Slam sân cỏ chỉ sau 79 phút. Không khó lý giải cảnh Cori Gauff bật khóc ngay sau chiến thắng. Và cảnh cô bé lấy hết dũng khí để đi đến bên lưới cám ơn Venus Williams.

Một ngày thật buồn của nhà Williams. Nhưng ắt hẳn là ngày vui của tennis Mỹ. "Tre già" Venus Williams đã bước sang tuổi 39. Và thông qua Cori Gauff, người hâm mộ nhìn thấy phiên bản Williams 2.0.

"Tôi muốn trở thành vĩ đại nhất. Cha tôi bảo rằng tôi có thể đạt được điều đó ngay hồi mới lên 8." - Cori Gauff tự tin tuyên bố. "Rõ ràng chẳng có ai tin điều đó. Tôi thậm chí còn không tin 100%. Nhưng bây giờ, mục tiêu của tôi là đạt được điều đó".

"Tôi thật sự sốc. Tôi đã không khóc kể từ sau khi xem Avengers: Endgame, lúc Iron Man chết. Tôi không bất ngờ vì mình chiến thắng. Tôi chỉ bị ngợp thôi." - Cori Gauff cho biết thêm.

Đón xem trực tiếp Giải quần vợt Wimbledon 2019 trên kênh 801,802 dịch vụ MyTV và chuyên mục Miễn phí/Livestream dịch vụ MyTVNet.

Và thông tin liên hệ:

- MyTV: Tổng đài liên hệ lắp đặt 18001166/ (Mã vùng) 800126. website: https://mytv.com.vn;

- MyTV Net: Tải App #MyTVNet để xem phim: https://mytvnet.vn/tai-ve

Xem ngay diễn biến trận Cori ‘Coco’ Gauff thắng Venus Williams:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm