Giải Pickleball Deutsches Haus 2024 chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam

Tiểu Phàm
thứ bảy 19-10-2024 19:43:31 +07:00 0 bình luận
Nằm trong chuỗi sự kiện sức khỏe và lối sống Health and Wellness 2024, giải Pickleball Deutsches Haus 2024 được sự tổ chức của Mybody và Deutsches Haus diễn ra trong ngày 19/10 tại Tòa nhà lãnh sự quán Đức (33 Lê Duẫn, Quận 1, TP.HCM).

Giải đấu với mục đích kết nối những người yêu thích thể thao nói chung và đặc biệt là bộ môn pickleball nói riêng, cũng như chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10). Song song đó, giải mang đến những trải nghiệm về sức khỏe, lối sống lành mạnh từ các thương hiệu sức khỏe, dinh dưỡng hàng đầu như phòng gym Mybody, giải pháp đảo ngược lão hóa Yangmiwa Japan, thương hiệu thiết bị thể thao EVO Việt Nam, giày sức khỏe VIVAIA hay Viện chống lão hoá DripCare.

Giải đấu thu hút 32 VĐV thuộc trình độ Newbie hay 3.0+ tranh tài ở hai nội dung là đôi nữ và đôi nam nữ. Mỗi nội dung sẽ có 8 đội, chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt. Hai đội đứng nhất mỗi bảng sẽ vào chung kết. 

Các nhà vô địch đôi nữ và đôi nam nữ.

Các trận đấu thi đấu theo thể thức khi chạm 11 điểm, với 2 bàn cách biệt, hoặc 1 trong 2 đội chạm điểm 15 trước, 6 điểm đổi sân. Thắng 1 trận được 1 điểm, thua được 0 điểm. Riêng trận chung kết thi đấu chạm 15 điểm, 8 điểm đổi sân, với 2 bàn cách biệt, hoặc 1 đội chạm 21 điểm trước.

Sau 1 ngày tranh tài hấp dẫn và kịch tính, giải đã xác định được các đôi suất sắc nhất. Cụ thể, ở nội dung đôi nữ, cặp Châu Thị Tiên và Trần Thị Mỹ Dung giành chức vô địch sau khi thắng 15-12 trước Nguyễn Thị Hồng và Bùi Ngọc Bích. Ở nội dung đôi nam nữ, cặp Sầm Vĩnh Lộc và Nguyễn Thị Kim Nhi giành ngôi vô địch sau khi thắng 15-12 trước đôi Phương Nguyễn và Daniel Chan.

Các tay vợt giành ngôi á quân.

Nhà vô địch cho mỗi nội dung gồm: 2 suất trải nghiệm dịch vụ phòng tập của Mybody trong 6 tháng (25,8 triệu đồng), 2 đôi giày sức khỏe của thương hiệu thời trang quốc tế VIVAIA (9 triệu đồng), nhà vô địch nam 1 lọ Yang NMN 15.000mg (trị giá 5,5 triệu đồng) nhà vô địch nữ 1 lọ Yangmiwa Slim + 1 gel Yangmiwa Extra Slim 80ml (trị giá 5,5 triệu đồng), Gift Card của Viện Chống Lão Hoá Tế Bào DripCare (trị giá 9,8 triệu đồng).

Đội á quân cho mỗi nội dung nhận 2 suất trải nghiệm dịch vụ phòng tập của Mybody trong 6 tháng (15 triệu đồng), 2 phiếu mua hàng giảm giá 40% của VIVAIA , á quân nam 1 lọ Yang NMN 15.000mg (trị giá 5,5 triệu đồng), á quân nữ 1 lọ Yangmiwa Slim + 1 gel Yangmiwa Extra Slim 80ml (trị giá 5,5 triệu đồng), Gift Card của Viện Chống Lão Hoá Tế Bào DripCare (trị giá 9,8 triệu đồng).

Miss Sporty Đặng Thị Yến đánh đôi với Maik Berger.

Đặc biệt, nữ VĐV xinh đẹp Đặng Thị Yến nhận giải Miss Sporty dành cho nữ VĐV có trang phục đẹp, thân thiện và phong cách thi đấu ấn tượng nhất. Giải thưởng gồm 1 suất trải nghiệm dịch vụ phòng tập của Mybody trong 1 năm (24,6 triệu đồng), 1 đôi giày sức khỏe của thương hiệu thời trang quốc tế VIVAIA (4,5 triệu đồng), 1 liệu trình 3 tháng sử dụng Yang NMN 15.000mg (trị giá 16,5 triệu đồng), Gift Card của Viện Chống Lão Hoá Tế Bào DripCare (9,8 triệu đồng).

Được biết, Đặng Thị Yến xuất thân là VĐV bóng chuyền, từng giành HCV bóng chuyền cấp tỉnh. Trước khi đến với pickleball, cô nàng từng có thời gian chơi tennis. Giải Pickleball Deutsches Haus 2024 chỉ mới là giải đấu thứ 3 cô tham gia tranh tài sau vài tháng làm quen với bộ môn này. Đặng Thị Yến gây thiện cảm với tất cả các VĐV bằng sự hòa đồng, theo dõi, cổ vũ cho các đội khác cùng lối chơi máu lửa. 

Các tay vợt đoạt giải chụp ảnh lưu niệm cùng ban tổ chức.

Không chỉ thu hút những tay vợt có trình độ Newbie mới tập một thời gian ngắn, giải còn được sự ủng hộ của nhiều VĐV nước ngoài chưa từng chơi pickleball. Ông Maik Berger (45 tuổi, đến từ Đức, cũng là CEO của Mybody, đơn vị tổ chức giải) cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi chơi thử sức với Pickleball. Tôi đã từng là vận động viên chạy bộ, tham gia một số giải nhỏ bóng đá, tennis, cầu lông tại Đức. Tôi chơi thể thao trên 10 năm và thường xuyên tổ chức các workshop về sức khỏe và thể thao nhưng đây là lần đầu tiên tôi tổ chức một sự kiện thể thao trong nhà. Tôi muốn thử sức và học hỏi. Sau khi trải nghiệm, tôi thấy môn thể thao này rất thú vị. Tôi sẽ học hỏi để chơi tốt hơn”.

Nam VĐV Till Hopenback là thực tập sinh đến từ Đức, 18 tuổi, lần đầu trải nghiệm Pickleball, nhưng đã từng chơi cho đội bóng rổ, tennis ở trường học tại Đức, tuy nhiên chưa từng thi đấu giải chuyên nghiệp: “Tôi thấy rất hồi hộp, lo lắng. Sau khi thử thấy môn thể thao này khá thú vị, sẽ chơi thử trong tương lai. Tôi thấy đây là giải đấu hay, có công tác tổ chức rất tốt”. Nữ VĐV Avila Anna (25 tuổi), đến từ Costa Rica, thực tập sinh ở tòa nhà Đức, lần đầu tiên tham gia thi đấu Pickleball, chưa có kinh nghiệm cũng như chưa từng tham gia bất kỳ giải đấu nào: “Đây là một môn thể thao thú vị dễ chơi, tôi được giao lưu với nhiều người. Tôi sẽ tập chơi nhiều hơn trong tương lai”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm