Djokovic bật khỏi US Open: Cái vai đau hại chết Nhà vua!

Sâu Ngủ
thứ hai 2-9-2019 3:50:00 +07:00 0 bình luận
Hạt giống số 1 kiêm ĐKVĐ US Open Novak Djokovic đã phải dừng bước ở vòng 4 năm nay do vai đau khiến anh không thể hoàn tất trận đấu với Stan Wawrinka.

Cú sốc lớn nhất và không đáng chờ đợi nhất của giải quần vợt Mỹ Mở rộng - US Open 2019 vừa xảy ra: Novak Djokovic - hạt giống số 1, ĐKVĐ và tay vợt số 1 thế giới - đã bị loại ở vòng 4 do đau vai trái, khi Stan Wawrinka đang dẫn 6-4, 7-5, 2-1.

Đưa tay ôm đầu, chính Djokovic đã đi đến chỗ trọng tài để nói rằng anh chịu thua. "Đấy chẳng bao giờ là cách mà tôi muốn kết thúc trận đấu," Wawrinka cho biết, khi chuẩn bị đấu với hạt giống số 5 Daniil Medvedev ở tứ kết. "Tôi cảm thấy tiếc cho Novak."

Xem ngay diễn biến trận Novak Djokovic thua Stan Wawrinka

Năm nay 32 tuổi, Djokovic đã thắng tới 36 trong 37 trận Grand Slam gần đây và giành tới 4 trong 5 Grand Slam mới nhhất. Đấy là một trong những nhà thể thao thống trị môn của mình theo cách hoành tráng nhất mà thế giới từng thấy.

Tuy nhiên, nỗi lo đã bắt đầu ló dạng khi Djokovic than thở về cái vai trái bị đau trong chiến thắng ở vòng 2, khi anh thường phải nhờ HLV xoa bóp. Tay vợt số 1 thế giới thắng trận kế tiếp có vẻ mượt mà và tuyên bố anh khỏe mạnh, cho dù từ chối tiết lộ thêm về tình trạng chấn thương cũng như phương thức điều trị.

Djokovic bật khỏi US Open: Cái vai đau hại chết Nhà vua!
Wawrinka (trái) giành chiến thắng không ngờ

Nào ngờ cái vai trái bị đau đã buộc Djokovic dừng cuộc chơi quá đột ngột đúng lúc anh khao khát có Grand Slam thứ 17 trong sự nghiệp. Đối đầu với Wawrinka chẳng phải dạng vừa với 3 Grand Slam bỏ túi, Djokovic không thể thi đấu như thường thấy khi các cú giao bóng của anh không đủ mạnh và những cú đánh trả không đủ xa.

Chỉ riêng 2 set đầu, Djokovic đã tự đánh hỏng tới 30 lần. Ở set 2, anh đã cố gắng dẫn 3-0 rồi 4-1, nhưng sau đó đành bất lực. Ngay sau set đó, anh lại nhờ HLV xoa bóp. Và ngay sau đó, Nhà vua xin thoái vị.

Như một trò đùa của định mệnh, Djokovic bước vào trận này với thành tích đối đầu là 19-5. Nhưng ở lần gần nhất tại chung kết US Open 2016, Wawrinka là người chiến thắng. Lần này lại là chiếu dưới Wawrinka kéo ngã Djokovic trên hành trình bảo vệ ngôi vương.

Djokovic bật khỏi US Open: Cái vai đau hại chết Nhà vua!
Djokovic phải tự xin bỏ cuộc

Đón xem trực tiếp Giải quần vợt US Open 2019 trên MyTV kênh 801, 804 HD hoặc bấm phím 0 để vào mục Livestream và trên ứng dụng truyền hình MyTVNet tại mục Miễn phí/Livestream

Thông tin liên hệ:

MyTV: Tổng đài liên hệ lắp đặt 18001166/ (Mã vùng) 800126. website: https://mytv.com.vn;

MyTV Net: Tải App #MyTVNet để xem phim: https://mytvnet.vn/tai-ve;

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm