Các tài năng của quần vợt Việt Nam có dịp cọ xát tại giải trẻ ITF nhóm 4

Hoàng Việt
thứ sáu 5-7-2019 8:27:00 +07:00 0 bình luận
Diễn ra từ ngày 6 đến 13/7 tại CLB quần vợt Phú Thọ (TP.HCM), Giải quần vợt ITF Trẻ nhóm 4 – Cúp Hưng Thịnh 2019 sẽ có sự tham dự của nhiều tay vợt tài năng nằm trong Top 400 trẻ thế giới.

Theo Ban tổ chức, giải có sự tham dự của của gần 100 tay vợt nam, nữ U.18 từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, gồm: Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Úc, Thái Lan, Indonesia, Mỹ, New Zealand, Hong Kong, Đài Loan, Trung Quốc, Canada, Thuỵ Sỹ, Malaysia, Philippines, Thuỵ Điển và chủ nhà Việt Nam.

Giải hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn khi có sự tham dự của những tay vợt trẻ tài năng, đặc biệt có sự góp mặt của các tay vợt trong Top 400 trẻ thế giới như: Jin Gu (Trung Quốc, hạng 272, đơn nam), Xinmu Zhou (Trung Quốc, hạng 331, đơn nam), Patorn Hanchaikul (Thái Lan, hạng 375, đơn nam), Yujiao Che (Trung Quốc, hạng 348, đơn nữ)…

Các tài năng của quần vợt Việt Nam có dịp cọ xát tại giải trẻ ITF nhóm 4
Tài năng trẻ Tất Thái Nguyên

Về phần chủ nhà Việt Nam, hầu hết các tay vợt trẻ xuất sắc nhất đều góp mặt như: Tất Thái Nguyên ,Trần Tiến Thịnh, Ngô Hùng Thuận, Trần Thuỵ Thanh Trúc, Nguyễn Phan Yên Tích (Hưng Thịnh TP.HCM), Vũ Hà Minh Đức (Hải Đăng), Từ Lê Khánh Duy (Bình Dương)…Đây sẽ là cơ hội tốt cho các tay vợt trong nước được thi đấu cọ xát, học hỏi kinh nghiệm trong môi trường thi đấu quốc tế.

Giải thi đấu 4 nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam và đôi nữ. Sẽ không có tiền thưởng cho nhà vô địch các nội dung mà chỉ có điểm thưởng, cụ thể, tay vợt vô địch nội dung đơn là 60 điểm và 45 điểm cho nội dung đôi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm