Video: Messi lập cú đúp, Barcelona nhọc nhằn thắng Sociedad

chủ nhật 16-4-2017 6:07:08 +07:00 0 bình luận
Barcelona suýt phải trả giá cho khả năng phòng ngự yếu kém của mình nếu Messi không tỏa sáng kịp thời. Chiến thắng giúp họ duy trì khoảng cách 3 điểm với Real.

Barcelona suýt phải trả giá cho khả năng phòng ngự yếu kém của mình nếu Messi không tỏa sáng kịp thời. Chiến thắng giúp họ duy trì khoảng cách 3 điểm với Real.

Ngay sau khi Real Madrid thắng sít sao Sporting Gijon, kịch bản tương tự cũng được lặp lại trên sân Nou Camp. Chỉ có điều, Barcelona liên tục nắm lợi thế và gần như định đoạt kết cục trong hiệp 1, nếu hàng thủ không chơi quá lỏng lẻo.

Barcelona tiếp tục chứng tỏ sức mạnh trên sân nhà của mình bằng chiến thắng thứ 14 trong 15 trận trở lại đây trên mọi đấu trường. Messi cũng  thể hiện cái duyên tại Nou Camp bằng việc “nổ súng” lần thứ 13 trong 14 trận mới nhất ở đây.

Cú đúp của Messi trong hiệp 1 ngoài việc giúp anh đòi lại vị trí số một trong cuộc đua Chiếc giày vàng còn giúp anh thiết lập một dấu mốc ấn tượng, đó là trải qua mùa giải thứ 6 liên tiếp ghi từ 45 bàn trở lên. 

Messi lập cú đúp cho Barca

Messi lập cú đúp cho Barca 

Với bàn mở tỷ số, Messi đã đạt tới 31 bàn thắng bên ngoài vòng cấm kể từ mùa giải 2012/13, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào ở 5 giải hàng đầu châu Âu, xếp trên Cristiano Ronaldo (23), Zlatan Ibrahimovic (19).

Barcelona rõ ràng có “bùa hộ mệnh” là Messi bởi họ một lần nữa suýt phải trả giá ở phía sau. Để thấy rõ được sự tệ hại này, có thể nhìn vào chi tiết trung vệ Gerard Pique không thực hiện nổi một pha đánh chặn nào trong 70 phút đầu trước Real Sociedad.

Dù sao, Sociedad cũng chỉ ghi được… 2 bàn trong tổng số 14 cú sút mà họ tung ra. Barca giành chiến thắng theo cách người hâm mộ cảm thấy bất an.

Tỷ số chung cuộc: Barcelona 3-2 Sociedad

Bàn thắng

Barcelona: Messi 17’, 37’, Alcacer 44’

Sociedad: Umtiti o.g 42’, 45’

Đội hình thi đấu

Barcelona: Ter Stegen; Sergi Roberto, Pique, Umtiti, Jordi Alba; Andre Gomes (Iniesta 69’), Busquets, Rakitic; Messi, Suarez, Paco Alcacer (Denis Suarez 79’).

Sociedad: Rulli; Zaldua, Inigo Martinez, Raul Navas, Yuri; Xabi Prieto, Illarramendi, Zurutuza (Granero 84’); Vela (Canales 62’), Willian Jose (Bautista 79’), Oyarzabal.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm